Dạ Trầm Uyên không hỏi đối phương là như thế nào biết này đoạn chuyện xưa, chỉ là ách thanh hỏi, "Hắn vì cái gì chết?"
Nguyên Sơ ngượng ngùng gãi gãi cái ót, "Cái kia, bởi vì ta đối loại này câu chuyện tình yêu không có hứng thú, cho nên kế tiếp ta không quá nhớ rõ hắc hắc......"
Dạ Trầm Uyên không nói gì, ánh mắt chậm rãi chuyển hướng trước mắt môn.
Cần thiết muốn trong lòng có chí ái tồn tại, mới có thể đẩy ra sao?
Nghĩ đến này, hắn đột nhiên vươn tay đi.
Nguyên Sơ thấy thế, ở một bên cười nói, "Được rồi, đừng uổng phí sức lực, ngươi đẩy không khai......"
Cuối cùng một chữ sinh sôi tạp trụ! Bởi vì Dạ Trầm Uyên đời trước cả đời đều mở không ra môn, lúc này đây, thế nhưng từ từ ở nàng trước mắt mở ra!
Chỉ nghe một tiếng dài lâu vù vù thanh, thật giống như một đoạn chuyện xưa thức tỉnh, có quang ảnh từ kẹt cửa chỗ lậu ra tới, đưa bọn họ bao phủ trong đó.
Nguyên Sơ cằm đều phải rơi trên mặt đất, Dạ Trầm Uyên sao có thể sẽ mở ra? Này không khoa học?! Chẳng lẽ nói này phá cửa năm lâu thiếu tu sửa, đã không có linh khí thêm vào, cho nên tùy tiện đẩy đẩy là có thể khai?
Kia sớm biết rằng nàng vừa mới cũng thử xem, bởi vì nghe nói chỉ có đẩy cửa ra người, mới có thể ở phía sau cửa, nhìn đến hắn âu yếm người bộ dáng!
Mà Nguyên Sơ không biết chính là, lúc này Dạ Trầm Uyên trong lòng có bao nhiêu sóng to gió lớn, hắn nguyên bản đối chính mình cảm tình vẫn còn có một tia may mắn, mà khi hắn nghĩ Nguyên Sơ tươi cười, liền dễ dàng mở ra này phiến môn lúc sau, hắn tim đập càng lúc càng nhanh, cơ hồ không thở nổi!
Vô số quay cuồng cảm xúc bị hung hăng áp xuống, Dạ Trầm Uyên nhìn bên người thanh y nam tử, dùng hết sức lực, mới khắc chế chính mình.
"Chúng ta vào xem."
"A? Hảo, hảo!" Nguyên Sơ lấy lại tinh thần, ngây ngốc theo vào đi, trong lòng lại ở các loại nói thầm, cửa này năm lâu thiếu tu sửa khả năng tính không lớn, Dạ Trầm Uyên có thể mở cửa, hay là hắn trong lòng kỳ thật có yêu thích người?
Chính là trước mắt gặp được, tương đối xuất sắc, cũng cũng chỉ có Kỷ Hồng Nhan a, chẳng lẽ Dạ Trầm Uyên là một cái khẩu ngại thể chính người? Kia nàng tại đây có phải hay không có điểm vướng bận?
Mang theo thiên mã hành không nội tâm diễn, Nguyên Sơ đi theo Dạ Trầm Uyên đi vào, lại phát hiện, trước mặt là một mặt phi thường phi thường đại gương!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
عشوائيxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...