Chương 61 chỉ là thích ngươi

4 1 0
                                    

Dạ Trầm Uyên cười.Hắn nói, "Ta không phải thích nam nhân, ta chỉ là thích ngươi mà thôi."


Nguyên Sơ tức khắc vô ngữ cứng họng, "Vậy ngươi thích ta nơi nào? Chúng ta mới nhận thức mấy ngày...... Ngươi quyết định này có phải hay không quá qua loa một chút?"


"Qua loa?"


Hắn lại một lần cúi người triều Nguyên Sơ để sát vào, trên mặt mang theo nàng xem không hiểu cười, ánh mắt lại rất áp lực.


"Ngươi vừa xuất hiện, liền chiếm cứ ta toàn bộ tầm mắt, ngươi một vui vẻ, ta liền sẽ cảm thấy tim đập thình thịch......"


Hắn càng dựa càng gần, hùng hổ doạ người, làm Nguyên Sơ không tự chủ được ngửa ra sau!


"...... Nhìn đến ngươi thời điểm, ta tưởng đụng chạm ngươi, đụng tới ngươi thời điểm, ta liền tưởng hôn môi ngươi, nếu như vậy còn không phải thích, ta đây xác thật quá qua loa một chút."


Hắn thanh âm như vậy dễ nghe, ngữ khí như vậy chân thành, bị hắn như vậy nhìn chằm chằm thông báo, Nguyên Sơ ngửa đầu nhìn hắn, mặt không tự chủ được đỏ, mà xuống một giây, hắn một bàn tay, nhẹ nhàng xoa nàng gương mặt.


Nàng mặt mềm mại hơi năng, làm người hận không thể lúc nào cũng thưởng thức......


"Đặc biệt là bị ngươi như vậy nhìn thời điểm, ta thật sự rất khó khắc chế chính mình."


Hắn ngữ khí thong thả áp lực, nói đến này, nhịn không được chậm rãi cúi đầu tới......


Hắn tựa như trích tiên mặt ở Nguyên Sơ trong mắt một chút phóng đại, nàng hô hấp đình trệ, mắt thấy giây tiếp theo, hai mảnh môi lập tức liền phải đụng phải!


Nguyên Sơ đột nhiên dùng sức đẩy Dạ Trầm Uyên một phen, biểu tình hoảng sợ bò lên!


"Ta...... Ta đột nhiên nhớ tới ta ở nông thôn thê tử sắp sinh sản! Cáo từ cáo từ!"


Nói xong, nàng ngọc diện đỏ bừng, hoảng không chọn lộ chạy!


Cái này, chỉ còn lại có Dạ Trầm Uyên một người ở bên hồ, chung quanh hoàn toàn an tĩnh xuống dưới.


Lệ lão trầm mặc sau một lát, đột nhiên nói, "Cho nên, ngươi kỳ thật là tưởng buộc hắn đi, vì cái gì?"


Bởi vì hắn nhận thức Dạ Trầm Uyên là một cái phi thường khắc chế người, hôm nay hắn thái độ khác thường hành động, chỉ có thể thuyết minh hắn tưởng dọa đi người này, vì cái gì? Bởi vì hắn giống Nguyên Sơ?


Dạ Trầm Uyên thật lâu sau mới thu hồi tầm mắt, "Không có gì......"


Hắn nhàn nhạt nói, "Người nọ tu vi quá cao, hắn đi theo ta đối ta tu hành không ích, không hơn."


Lệ lão khẳng định sẽ không tin tưởng hắn cái này lý do, bất quá Dạ Trầm Uyên không nghĩ nói hắn cũng sẽ không bức bách, rốt cuộc Dạ Trầm Uyên đều lớn như vậy, tổng nên có chính mình suy tính.


Kỳ thật Dạ Trầm Uyên chân chính tưởng chính là, hắn liền phải hồi Dạ gia đi, hắn không nghĩ làm Nguyên Sơ nhìn đến Dạ gia những người đó, không nghĩ làm nàng biết, hắn đã từng quá cái dạng gì sinh hoạt, những cái đó âm u không phải nàng yêu cầu đối mặt, nàng chỉ cần nội tâm nhét đầy ánh mặt trời, tiếp tục vui sướng đi xuống liền hảo.

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ