Dạ Trầm Uyên không tự chủ được mở to hai mắt nhìn, hắn tưởng cự tuyệt, nhưng Nguyên Sơ bắt lấy hắn tay cực khẩn! Hắn dùng hết toàn lực mới tránh ra tay nàng, nhưng giây tiếp theo, Nguyên Sơ lại đôi tay vòng lấy cổ hắn, nhón chân ôm lấy hắn!
"Chúng ta cùng nhau."
Không...... Không được! Phịch một tiếng, lôi điện hung hăng nện xuống, điện quang trung, Nguyên Sơ đem Dạ Trầm Uyên ôm đến càng khẩn! Bọn họ trong khoảng thời gian này tìm được sở hữu có thể kháng lôi pháp bảo, vừa mới đều dùng hết, đây là nàng làm sư phụ thất trách, bởi vì nàng không có đoán trước đến loại này ngoài ý muốn tình huống, do đó làm cho đồ đệ lâm vào
Hiểm cảnh, nàng duy nhất có thể làm, chính là cùng hắn cùng nhau thừa nhận.
Dạ Trầm Uyên hai mắt mở cực đại! Thiên lôi sẽ làm hắn chết, nhưng một khi thành công, này từng đạo lôi kiếp đều là hắn ngày sau cường đại cơ lót, nhưng này lôi kiếp đối Nguyên Sơ tới nói không hề bổ ích, nàng chỉ biết thống khổ! Nàng nguyên bản không cần như vậy thống khổ!
Cho nên tránh ra a, cách hắn xa một chút!!
Hắn rất muốn nói chuyện, nhưng nói không nên lời, thẳng đến ngửi được từ Nguyên Sơ trên người truyền đến đốt trọi hương vị, Dạ Trầm Uyên đầu quả tim đau đớn, chưa từng có như vậy phẫn nộ quá!
Nguyên Sơ thật không dễ chịu, nàng vốn dĩ liền sợ đau, huống chi là loại này thẳng đánh linh hồn thống khổ, nhưng càng là đau, nàng liền ôm càng chặt, nàng muốn bồi hắn, nàng là sư phó a!
Lại một đạo lôi kiếp rơi xuống, Nguyên Sơ thân thể bởi vì đau nhức mà run rẩy, Dạ Trầm Uyên cảm nhận được, mà Nguyên Sơ lại nói.
"Một...... Một chút đều không đau, ngươi...... Ngươi đau không đau?"
Dạ Trầm Uyên hai mắt đỏ lên, giây tiếp theo, hắn không hề ý đồ đem Nguyên Sơ đẩy ra, mà là gắt gao, gắt gao đem nàng ôm ở trong lòng ngực!
Hắn cũng đau, nhưng thân thể đã chết lặng, hắn là đau lòng!
Lôi điện che trời tích ngày, linh bạo vào không được bên trong, liền ở lôi hỏa ngoại hình thành gió xoáy, điện quang hỏa lóe bên trong, Dạ Trầm Uyên gắt gao
Một màn này, làm một bên Kỷ Hồng Nhan thật sâu chấn động tới rồi.
Nàng trước nay không nghĩ tới, sẽ có nhân vi duy trì một người khác kiên trì đi xuống, mà lựa chọn cùng hắn cùng nhau thừa nhận lôi kiếp!
Cái kia tiểu nữ hài nếu là tu vi không cao, sẽ không sợ chết ở bên trong sao?
Cuối cùng vài đạo lôi kiếp một lần so một lần tàn nhẫn, nhưng Lệ lão đã không có nói cái gì nữa, Nguyên Sơ thà rằng cùng Dạ Trầm Uyên cùng nhau thừa nhận lôi kiếp, cũng không hy vọng hắn từ bỏ, hắn duy nhất có thể làm, chính là duy trì, cũng chờ đợi bọn họ bình yên vô sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Ngẫu nhiênxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...