Một kiện thượng phẩm linh khí, cũng đủ hắn vẫn luôn dùng đến kết anh! Thật là danh tác a!
Vi Sinh Cực yên lặng nuốt hạ nước miếng, đang nghĩ ngợi tới phải dùng cái gì tư thế đáp ứng đối phương thời điểm, Dạ Trầm Uyên cho rằng hắn ở do dự, liền không chút do dự tăng giá.
"Hai kiện."
"Thành giao!" Vi Sinh Cực một ngụm cắn chết, đối phương muốn hắn làm cái gì hắn còn không có hỏi rõ ràng, nhưng là tham tiền thuộc tính hắn tỏ vẻ, chỉ cần không phải giết người phóng hỏa, điều kiện gì đều có thể đáp ứng!
Thấy hắn gật đầu, Dạ Trầm Uyên nhẹ nhàng cười.
"Ngươi muốn ta làm cái gì?" Vi Sinh Cực hậu tri hậu giác hỏi.
Dạ Trầm Uyên nói, "Ta muốn ngươi, nhất định phải đánh tới trận chung kết!"
"Ân?" Vi Sinh Cực nhíu mày nhìn hắn, "Sau đó ngươi muốn cho ta ở cuối cùng trận chung kết thời điểm bại bởi ngươi?"
Này đảo không phải cái gì vấn đề, Vi Sinh Cực thầm nghĩ, so với hai kiện thích hợp chính mình thuộc tính Linh Khí, đệ nhất đệ nhị với hắn mà nói đã không quan trọng.
"Không." Dạ Trầm Uyên lắc đầu, hắn không có khả năng làm trò chư vị trưởng lão cùng chưởng môn mặt, phải đối phương cố ý đa tạ, như vậy liền tính thắng, hắn sư phó mặt cũng mất hết.
Cho nên hắn nói, "Ta cho ngươi mấy thứ này, là muốn ngươi đáp ứng ta, nhất định phải dùng hết toàn lực, đánh tới trận chung kết, nếu cuối cùng ngươi được đệ nhất, có được tuyệt đối chọn sư quyền, ta hy vọng ngươi có thể bái trừ bỏ Hàn Kiếm Phong Nguyên Sơ bên ngoài những người khác vi sư."
Hắn bình tĩnh nói làm Vi Sinh Cực có chút không thể tưởng tượng, "Liền đơn giản như vậy?!"
Dạ Trầm Uyên cho hắn như vậy thật tốt chỗ, chính là hy vọng hắn nghiêm túc thi đấu, cuối cùng không cần bái cái kia sáu tuổi oa oa làm sư phó? Này...... Dạ Trầm Uyên kỳ thật là Tán Tài Đồng Tử đi?
Dạ Trầm Uyên gật đầu, "Đúng vậy, hơn nữa ngươi đã đáp ứng rồi."
"Đáp ứng là đáp ứng rồi......" Vi Sinh Cực vẫn là có chút khó có thể tin, "Nhưng vạn nhất có khác hắc mã cùng ta cạnh tranh đệ nhất đâu?"
Dạ Trầm Uyên nghe vậy, tự tin cười.
"Chỉ cần ngươi có thể đánh tới trận chung kết, ta cũng sẽ nỗ lực nhốt đánh vào trận chung kết, sau đó, cùng ngươi đánh một hồi!"
Hắn đáp ứng quá sư phó bất tận toàn lực, nhưng lúc này đây đại bỉ trung, nhất có uy hiếp hai cái đã bại, hắn tin tưởng dư lại người bên trong, trừ bỏ Vi Sinh Cực, mặt khác, cũng không cần hắn hoa quá nhiều sức lực.
Như vậy, chỉ cần hắn cùng Vi Sinh Cực đều có thể tiến trận chung kết, liền ngăn chặn những người khác tưởng bái sư phó vi sư khả năng tính, cuối cùng, hắn chỉ cần dùng thực lực của chính mình, toàn lực ứng phó thì tốt rồi.
Liền ở Vi Sinh Cực tưởng không rõ thời điểm, bên kia trưởng lão đã ở niệm Dạ Trầm Uyên tên, Dạ Trầm Uyên đối Vi Sinh Cực gật gật đầu, xoay người liền thượng lôi đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Losowexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...