Dạ Trầm Uyên cả kinh, vội vàng nhìn về phía không trung, chỉ thấy không trung sáng sủa không mây, vừa mới gió yêu ma thật giống như là ảo giác giống nhau.
"Không tốt, là thuấn di trận pháp! Có người trước tiên đem trận pháp bố trí tại đây, xem ra là vì trảo cái kia vừa mới xuất hiện nữ oa oa!"
Dạ Trầm Uyên sắc mặt cực kỳ khó coi, "Sư phó tu vi cao cường, nếu nàng phản kháng, đối phương không có khả năng bắt đi nàng......"
Lệ lão cũng nghĩ đến này một vụ, khiếp sợ nói, "Cho nên nói Tiểu Sơ là cố ý bị bắt đi? Xem ra, đối phương tất nhiên là Hỗn Nguyên tông người, phía trước Tiểu Sơ liền nói ở chỗ này có thể tìm được bọn họ, nàng chẳng lẽ sẽ suy đoán chi thuật?"
Dạ Trầm Uyên tay cầm thành quyền, trên người lệ khí cuồn cuộn!
"Sư phó, thật sự là quá không ngoan!"
——
Nguyên Sơ mạc danh run run một chút, kỳ quái, như thế nào cảm thấy hảo lãnh?
Lúc này nàng cùng Vạn Linh Nhi nhốt ở một cái trong phòng giam, nàng ở bị trảo trước tiên liền mang lên ngàn diệp mặt nạ, tuy rằng dung mạo không có gì biến hóa, nhưng che đậy vài phần linh khí, sau đó tu vi cũng điều chỉnh tới rồi Luyện Khí kỳ.
Nguyên bản gió yêu ma đánh úp lại trong nháy mắt, nàng là muốn tránh, nhưng giây tiếp theo, ập vào trước mặt mùi tanh làm nàng đình chỉ hành động.
Là Hỗn Nguyên tông người?!
Cho nên, cái này đoạt nàng đồ vật thiếu nữ, chính là cái kia bị Hỗn Nguyên tông bắt đi, sau đó cửu tử nhất sinh chạy ra tới công chúa Vạn Linh Nhi?
Như vậy tưởng tượng, Nguyên Sơ mặc cho từ chính mình cùng Vạn Linh Nhi cùng nhau bị bắt đi.
Kết quả, đối phương quả nhiên là Hỗn Nguyên tông người, bọn họ bởi vì tu luyện ma công, cho nên quanh thân bao vây không phải linh khí, mà là lệ khí.
Hơn nữa Hỗn Nguyên tông nhân thân thượng đều có một cổ tử tanh hôi vị, thật sự quá hảo phân biệt!
Lúc này, nhà tù môn mở ra, một cái trên mặt dài quá rất nhiều cổ quái long bao nam nhân đi đến, hắn vừa tiến đến, hai mắt liền nhìn chằm chằm Vạn Linh Nhi, liền kém chảy ra nước miếng!
"Hắc hắc, nguyên lai đây là trăm năm khó gặp thuần âm thân thể?" Hắn hít sâu một hơi, say mê nói, "Ta đều ngửi được trên người của ngươi kia cổ mê người hương thơm!"
Vạn Linh Nhi thân là sống trong nhung lụa công chúa, khi nào gặp được quá loại này trận trượng? Nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết, tiêm thanh hô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Aléatoirexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...