Chương 73 nguyên lai là vú em a

3 1 0
                                    

"Âm dương chuyển sang kiếp khác thể, ý nghĩa ngươi đan điền cùng người khác bất đồng, người khác chỉ có một đan điền, nhưng ngươi lại có âm điền cùng dương điền hai cái đan điền, chỉ là âm điền bị dương điền che dấu, cho nên ngươi tưởng đột phá thăng cấp trạm kiểm soát, yêu cầu tích lũy gấp đôi linh khí."


"Vẫn là không hiểu, này cùng song tu có cái gì quan hệ? Hơn nữa ta nếu là có hai cái đan điền, chẳng phải là so giống nhau Nguyên Anh muốn lợi hại gấp đôi? Nhưng ta không cảm giác ta so với bọn hắn lợi hại nhiều ít a!" Nguyên Sơ cau mày hỏi.


Lệ lão sờ sờ chính mình chòm râu, cao thâm khó đoán nói, "Ngươi không cảm giác được, là bởi vì ngươi âm ngoài ruộng chứa đựng linh khí, không phải cho ngươi chính mình dùng."


"Gì?" Nguyên Sơ nghĩ đến nào đó khả năng, biểu tình nháy mắt trở nên hoảng sợ.


"Không sai, chính là ngươi tưởng như vậy!" Lệ lão vây quanh Nguyên Sơ bay tới thổi đi, biểu tình có chút kích động!


"Một khi ngươi cùng người nào đó song tu, cướp đi ngươi nguyên âm người kia, hắn có thể trực tiếp được đến ngươi nhiều năm như vậy âm điền trung chứa đựng linh khí!"


Nguyên Sơ biểu tình nháy mắt da nẻ!


"...... Cũng, nói cách khác, ta hiện tại là Nguyên Anh tu vi, nếu ai cùng ta cái kia gì, hắn cũng sẽ biến thành Nguyên Anh?"


Lệ lão hai mắt sáng lên nhìn nàng, gật gật đầu, "Có thể nói như vậy, nhưng cũng không tuyệt đối, tỷ như đối phương là một cái phàm phu tục tử, kia tuyệt đối thừa nhận không được này đó linh khí, sẽ trực tiếp nổ tan xác mà chết!"


"Mà giống nhau người tu tiên, cũng phải nhìn tư chất, tư chất hảo, hoặc là vốn là đã kết thành Kim Đan, hắn đoạt ngươi mấy năm nay tích góp linh khí, khả năng sẽ trực tiếp đánh sâu vào xuất khiếu cảnh!"



"Ta lặc cái đi, cho nên, ta chính là cái siêu cấp đại bổ hoàn?!" Nguyên Sơ đầu choáng váng não trướng, có loại muốn hộc máu xúc động! Loại này giả thiết quá đồ phá hoại, nàng có thể đổi một cái sao?


Dạ Trầm Uyên ở một bên nghe xong, nội tâm thật lâu không thể bình ổn, hắn cũng không phải nhớ thương thông qua Nguyên Sơ tăng lên thực lực của chính mình, mà là...... Nếu là người khác biết Nguyên Sơ đặc thù, nhất định sẽ có rất nhiều người tới đoạt nàng!


Nguyên Sơ tích góp đến Nguyên Anh trung kỳ linh lực, giống nhau tư chất lại kém, được đến này đó linh lực cũng có thể nháy mắt thăng cấp đến Nguyên Anh, này quả thực chính là một bước lên trời! Người trong thiên hạ đều sẽ vì nàng mà điên cuồng!

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ