Lệ lão thấy hắn bởi vì quá mức lo lắng, lại một lần hơi thở không xong, vội vàng nói, "Đừng lo lắng, Nguyên Sơ kia nha đầu cơ linh đâu! Nàng nếu là có việc, tuyệt đối sẽ kêu vạn Kiếm Tông qua đi tiếp người, ngươi vẫn là trước cố hảo chính ngươi đi, ngươi hiện tại loại tình huống này, một cái nhị giai linh thú đều khả năng giết ngươi!
"
Dạ Trầm Uyên nhắm mắt lại, một lát sau, hắn lại một lần nói.
"Ta nhất định phải mau chóng đi ra ngoài, ta chờ không được hai năm!"
Sư phó luôn là như vậy không thành thật, hắn thực sợ hãi một cái hoảng thần, hắn sẽ vĩnh viễn mất đi nàng!
——
Nguyên Sơ đột nhiên tỉnh lại, Vi Sinh Cực một trận kinh hỉ, giây tiếp theo, hắn liền phát hiện Nguyên Sơ trong tay nhiều một quả hạt châu, phát ra ánh sáng nhạt, nhìn qua liền rất là bất phàm.
Nguyên Sơ tỉnh lại lúc sau, chỉ cảm thấy toàn thân đều đau, kết quả vừa thấy trên người, ngoan ngoãn, mười mấy đạn khẩu! Còn hảo nàng không phải phàm nhân chi thân, bằng không đã sớm đã chết!
Bất quá nàng tình huống hiện tại, không chết cũng hảo không đến đi đâu vậy, thần hồn kịch liệt bị hao tổn, thân thể linh lực hao hết, ngay cả trứng rồng, đều ảm đạm rất nhiều.
Nguyên Sơ biết phía trước nguy cơ khi, là trứng rồng kịp thời bảo vệ nàng tâm mạch, nàng mới có thể kiên trì, nghĩ đến này, nàng nguyên bản muốn đem trứng lấy ra tới, cho nó uy điểm chính mình huyết tẩm bổ một chút, ai ngờ, nàng phát hiện chính mình nhược đến liền thức hải trữ vật không gian đều mở không ra......
"Nguyên Sơ thượng nhân, ngươi...... Còn hảo đi?"
Vi Sinh Cực không xác định hỏi.
"A...... Không hảo...... Thật không tốt! Mau, chữa thương đan dược mặc kệ cái gì, đều cho ta lấy tới, ta muốn tốt nhất...... Khụ khụ, chờ ta hảo lúc sau liền trả lại ngươi!"
Nguyên Sơ một bên thở dốc một bên cố sức nói.
Vi Sinh Cực vừa nghe đối phương muốn tốt nhất, vội vàng đau lòng che lại chính mình nhẫn trữ vật, nhưng đối phương tốt xấu là bọn họ tông môn tôn giả, cũng không sợ nàng không còn.
Nghĩ đến này, hắn vung tay lên, liền lấy ra ba viên tứ phẩm chữa thương linh đan, này danh tác, làm Nguyên Sơ hơi hơi nhướng mày.
Nhưng Nguyên Sơ ăn xong đi lúc sau, phát hiện này đó đan dược đối nàng tới nói, bất quá như muối bỏ biển, ngồi xếp bằng điều tức sau nửa canh giờ, nàng tinh thần cuối cùng hảo rất nhiều, nhưng vẫn là liền trữ vật không gian đều mở không ra.
Nàng cau mày hỏi.
"Còn có sao? Tứ phẩm giống như không đủ, ngũ phẩm có thể tới cái mười viên hẳn là liền không sai biệt lắm."
Vi Sinh Cực sau khi nghe xong, thiếu chút nữa nhảy dựng lên!
"Thượng nhân, ngươi liền tính đem ta bán...... Cũng mua không nổi ngũ phẩm linh đan a!"
Hơn nữa này đó tứ phẩm linh đan đều là hắn sư phó cho hắn, hắn không bỏ được ăn mới để lại xuống dưới......
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Casualexuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...