Nàng đem trong tay thịt xuyến một ném, trợn mắt giận nhìn!
"Cái gì kêu chúng ta không có khả năng?!"
Nàng đều như vậy cho không, người nam nhân này chẳng lẽ nhìn không tới sao?
Nàng chỉ vào chính mình, "Ta rốt cuộc nơi nào không tốt? Làm ngươi như vậy chán ghét ta?!"
Dạ Trầm Uyên bình tĩnh nói, "Ngươi không có gì không tốt."
"Vậy ngươi vì cái gì không thích ta?!"
Dạ Trầm Uyên không nói.
Nguyên Sơ ở một bên mắt lộ ra lo lắng, thực tế lại là đang xem diễn! Nàng cảm thấy chính mình thật sự quá không nên, làm một cái thập toàn hảo sư phó, nàng sao lại có thể làm xem diễn đâu?
Vì thế nàng duỗi tay bắt một cây thịt xuyến, quyết định vừa ăn biên xem! Hắc hắc hắc hắc......
Thấy Dạ Trầm Uyên trầm mặc, Kỷ Hồng Nhan càng nổi giận!
"Ta đã biết, ngươi trong lòng có yêu thích người đúng hay không?!"
Nguyên Sơ nghe vậy nhìn về phía bên người Dạ Trầm Uyên, hắn có yêu thích người? Sao có thể!
Ai ngờ nàng xem qua đi thời điểm, Dạ Trầm Uyên cũng vừa lúc theo bản năng nhìn về phía nàng!
"......"
"Còn muốn?" Hắn giơ giơ lên trong tay thịt xuyến.
Nguyên Sơ nhẹ nhàng thở ra, "Muốn!"
Kỷ Hồng Nhan thấy Dạ Trầm Uyên đối một người nam nhân đều so đối nàng hảo, nháy mắt có điểm tâm như tro tàn, nàng đột nhiên tiến lên, một tay xoá sạch thịt xuyến!
"Dạ Trầm Uyên ngươi có ý tứ gì? Ta đối với ngươi hảo, ngươi nhìn không thấy, ta thích ngươi, ngươi kháng cự! Nhưng ta tốt xấu là cái nữ nhân, ngươi vì cái gì đối hắn đều so rất tốt với ta nhiều như vậy? Vẫn là nói ngươi không thích nữ nhân, liền thích nam nhân?!"
Dạ Trầm Uyên thật sâu nhìn nàng, đột nhiên cười.
"Nếu ngươi thật muốn như vậy cho rằng, là."
Cái này, không chỉ có là Kỷ Hồng Nhan, Nguyên Sơ cũng ngây ngẩn cả người, nàng ngồi ở chỗ kia, cầm thịt xuyến ăn cũng không phải, không ăn cũng không phải!
Dạ Trầm Uyên cái này "Là" là có ý tứ gì a? Thật thích nam nhân? Sao có thể? Dạ Trầm Uyên tuyệt đối là đang lừa Kỷ Hồng Nhan! Ân, tuyệt đối là!
Kỷ Hồng Nhan cũng không tin, nàng cười lạnh nói, "Vì bức lui ta, ngươi thật đúng là dùng bất cứ thủ đoạn nào, a, thích nam nhân? Dạ Trầm Uyên, ta nói cho ngươi, ngươi liền tính tưởng ném ra ta, cũng nên tìm cái hảo điểm lý do! Ngươi như vậy quả thực là ở vũ nhục ta!"
Dạ Trầm Uyên hỏi, "Ngươi không tin?"
Kỷ Hồng Nhan nói, "Không tin!"
"Kia hảo."
Dạ Trầm Uyên nói xong, đột nhiên cúi người, câu lấy Nguyên Sơ cổ, sau đó làm trò Kỷ Hồng Nhan mặt, thò lại gần hôn nàng một chút!
Giơ thịt xuyến Nguyên Sơ: "......"
Nàng chỉ là tới xem diễn a!!
Kỷ Hồng Nhan bị dọa đến lui về phía sau một bước, biểu tình nháy mắt thay đổi, trở nên khó có thể tin!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...