Chương 27 anh hùng cứu mỹ nhân

8 2 0
                                    

Nguyên Sơ có điểm phát điên!


"Làm sao vậy?" Dạ Trầm Uyên thấy Nguyên Sơ không nói lời nào, còn vẫn luôn dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái trộm ngó chính mình, hắn không khỏi hỏi.


Nguyên Sơ cau mày, chỉ vào nơi xa tiểu mỹ nữ buồn bực hỏi, "Tiểu Uyên Uyên a, ngươi nhìn kỹ xem nữ hài kia, ngươi chẳng lẽ không nghĩ cứu nàng sao?"


Dạ Trầm Uyên nghe vậy, tỉ mỉ nhìn cái kia đang ở đánh nhau trung nữ tử liếc mắt một cái, nghiêm túc nói, "Sư phó, ta thật sự không biết nàng."


Nếu không quen biết, vì cái gì muốn cứu?


Nguyên Sơ té xỉu! Quả nhiên không thông suốt a! Này về sau hay là muốn giẫm lên vết xe đổ?
Không được! Trước kia là địch nhân cũng liền thôi, hiện tại Dạ Trầm Uyên là nàng đồ đệ, tu tiên vấn đạo có thể, nhưng trừ bỏ hỏi, nhân sinh liền cái gì đều không có, kia cũng quá thật đáng buồn! Rốt cuộc, tu tiên lại không cấm dục, thật nhiều người còn tam thê tứ thiếp đâu!


Trong nháy mắt, Nguyên Sơ đầu nhỏ hiện lên vô số ý niệm, đặc biệt là nghĩ đến Dạ Trầm Uyên cuối cùng cô đơn một người, chấp kiếm thiên nhai bóng dáng, nàng liền cảm thấy bi tráng đáng thương...... Không thể như vậy đi xuống!


Vì đồ đệ cả đời hạnh phúc, nàng cần thiết từ oa oa nắm lên!


Tưởng bãi, nàng chỉ vào nữ hài kia, nghiêm túc nói, "Ngươi xem nữ hài kia, lớn lên như vậy đẹp lại bị người đuổi giết, phương diện này nhất định có đại nội tình! Chúng ta nếu thấy được, liền không thể ngồi yên không nhìn đến!"


Dạ Trầm Uyên hơi hơi tần mi, không biết vì cái gì, hắn tổng cảm thấy sư phó vừa mới kia một hồi, tựa hồ vượt qua cái gì rất kỳ quái mưu trí lịch trình.


Hơn nữa, nữ hài kia đẹp sao? Hắn không phát hiện.


Bất quá sư phó muốn làm cái gì hắn đều duy trì, cho nên lập tức chuyển biến thái độ, "Kia sư phó muốn cho ta như thế nào làm?"


Nguyên Sơ thấy hắn như vậy ngoan, vừa lòng cười, "Như vậy đi, kia một đám kêu đánh kêu giết người, bọn họ ném ra tới phù tạc đến ta! Ta thực không vui, cho nên, ngươi đi cho bọn hắn một cái giáo huấn đi!"


Nàng trước đó xem qua, những người đó bên trong, lợi hại nhất liền một cái Trúc Cơ, lấy Dạ Trầm Uyên hiện giờ luyện khí đại viên mãn tu vi, còn có vượt cấp giết người không khoa học giả thiết, có hắn ở tuyệt đối không thành vấn đề.


Dạ Trầm Uyên thấy Nguyên Sơ cười rất xấu, bất đắc dĩ gật đầu, có lẽ là một năm cấm đoán đem nàng cấp buồn hỏng rồi, cho nên mới muốn tìm điểm việc vui, hắn như thế nào có thể không thành toàn nàng?


Vì thế hắn đem túi trữ vật bên trong điểm tâm gì đó lấy ra tới, bãi ở Nguyên Sơ bên người, đem nàng chiếu cố thỏa đáng, mới ngoan ngoãn nói, "Kia sư phó chờ một lát, ta đi rất nhanh sẽ trở lại."


Nguyên Sơ liên tục xua tay, "Đi thôi đi thôi!" Đừng làm cho nhân gia cô nương sốt ruột chờ!


Dạ Trầm Uyên có chút bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, ánh mắt kia trung sủng nịch cùng dung túng vừa xem hiểu ngay, chỉ là vội vã xem diễn Nguyên Sơ không có phát hiện thôi.

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ