Chương 69 độc chiếm

1 1 0
                                    

Hơn nữa Hỗn Nguyên tông có ba vị Nguyên Anh cao thủ ngồi trận, chỉ dựa vào bọn họ hiện tại thực lực, xa xa không phải đối thủ.


Thấy Dạ Trầm Uyên vẫn là rất thấp mê, Nguyên Sơ ở hắn tả nhĩ, nghiêm túc nói.


"Yên tâm đi, sẽ có biện pháp, ta bảo đảm." Điểm này, nàng thật đúng là không có nói sai.


Dạ Trầm Uyên không nói chuyện, chỉ là đem nàng ôm đến càng khẩn.


Có Nguyên Sơ ôm ấp, hắn cảm xúc hiển nhiên hảo rất nhiều, hơn nữa bị thương quá nặng, hắn ôm Nguyên Sơ, nặng nề đi ngủ.


Lúc này, Lệ lão mới hóa thành một cổ khói nhẹ từ hắn ấn đường chui ra tới, sau đó nhìn hắn thở dài.


"Ai, Tiểu Uyên mới lớn như vậy liền trải qua những việc này, thật sự là làm khó hắn."


Hắn giống Dạ Trầm Uyên lớn như vậy thời điểm, cả ngày cùng lò luyện đan làm bạn, ngẫu nhiên nhìn lén một chút sư tỷ, nhật tử đơn giản lại phong phú, nào có nhiều như vậy sốt ruột sự?


Nguyên Sơ nâng Dạ Trầm Uyên ngủ hạ lúc sau, cũng thở dài.


Nàng đời trước chỉ nhìn đến Dạ Trầm Uyên các loại ngưu bức, các loại điếu tạc thiên, lại không nghĩ rằng hắn khi còn nhỏ cũng hảo, thiếu niên thời kỳ cũng hảo, lại có nhiều như vậy phiền não.
Nguyên Sơ nói, "Vậy ngươi nói một chút đi, không gặp được ta phía trước, Dạ Trầm Uyên hắn...... Quá cái dạng gì nhật tử?"


Nàng tuy rằng biết đại khái, nhưng lúc này, nàng chính là tưởng càng hiểu biết Dạ Trầm Uyên quá khứ.


Lệ lão cũng không chối từ, há mồm liền nói nổi lên Dạ Trầm Uyên khi còn nhỏ.


"Kỳ thật Tiểu Uyên là năm tuổi kích hoạt Thiên Châu, chỉ là lúc ấy, hắn không hề linh khí, ta cũng vừa mới vừa thức tỉnh, cho nên hắn cũng không biết có ta tồn tại." Lệ lão nghĩ đến lúc ấy liền muốn mắng người, "Đêm đó gia thật không phải người, không biết cái gì nguyên nhân, dù sao các người đều tới khi dễ hắn, hắn nếu là dám phản kháng, liền vài thiên không có cơm ăn, không chỉ có là hắn, liên quan cái kia kêu Dạ Thiên Âm tiểu cô cô cũng muốn đi theo chịu khi dễ...... Có một lần tiểu


Uyên đói đến tàn nhẫn, liền đi phòng bếp ăn vụng vật, đó là hắn lần đầu tiên trộm đồ vật, nội tâm đấu tranh thật lâu, ở phòng bếp trong ngăn tủ trốn rồi một cái buổi chiều, mới ở người hầu mí mắt phía dưới, trộm một cái màn thầu ra tới."


"Ta lúc ấy cảm thấy hắn thật đói bụng, một cái màn thầu nào đủ? Hắn tựa hồ cũng cảm thấy không đủ, cho nên liền không ăn."


"Vì cái gì không ăn a?" Nguyên Sơ cau mày hỏi.


Lệ lão thở dài nói, "Ta cũng như vậy tưởng, nhưng là sau lại, ta nhìn đến hắn đem màn thầu cấp Dạ Thiên Âm, sau đó cuộc đời lần đầu tiên nói dối, nói hắn đã ăn qua."


"Dạ Thiên Âm cũng không nghĩ tới Tiểu Uyên sẽ nói dối, hơn nữa xác thật rất đói bụng, liền đem màn thầu ăn, xong việc, Tiểu Uyên đói ngủ không được, liền chạy đến trong viện, nắm hoa cỏ ăn."

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ