Hai người trầm mặc, đột nhiên, Nguyên Sơ vỗ tay một cái tâm!
"Ta đã biết!"
"Ngươi biết gì?"
Nguyên Sơ cười nói, "Nhất định là chúng ta chưa nói quá tứ cửu thiên kiếp có bao nhiêu ngưu bức, cho nên Tiểu Uyên Uyên liền tính nhịn qua, cũng không cảm thấy có thành tựu cảm!
"Có đạo lý......" Lệ lão sờ sờ chính mình cằm, "Phía trước hắn khai cái thứ hai huyệt khiếu thời điểm, chúng ta phản ứng cũng quá lãnh đạm, thế cho nên hắn vẫn luôn cảm thấy khai huyệt khiếu không có gì ghê gớm......"
Nguyên Sơ nhìn hắn, "Kia...... Chúng ta có thể hay không đem hắn dưỡng quá khiêm tốn?"
Lệ lão gật gật đầu, lo lắng nói, "Về sau đi ra ngoài sẽ không bị người khi dễ đi?"
Ra Thiên Châu Dạ Trầm Uyên: "......"
Tuy rằng người khác ở bên ngoài, nhưng chỉ cần một ngưng thần, là có thể nghe được bọn họ ở Thiên Châu trung đối thoại, nhất thời có chút vô ngữ cứng họng.
Ai ngờ hắn ra tới không lâu, đã bị một cái thiếu nữ cấp bắt được, "Tìm được ngươi!"
Phía trước Kỷ Hồng Nhan ở Dạ Trầm Uyên đi thời điểm, dùng bí pháp lấy hắn một tia hơi thở, đương nàng dưỡng hảo thương nghĩ đến tìm hắn thời điểm, Dạ Trầm Uyên thật giống như trống rỗng mất tích giống nhau.
Kỷ Hồng Nhan suy đoán hắn hẳn là có giới tử không gian một loại đồ vật, quả nhiên, nàng không chờ bao lâu, biến mất hơi thở lại xuất hiện.
Dạ Trầm Uyên vừa thấy là phía trước giúp quá người của hắn, sửng sốt một chút, "Vị đạo hữu này, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"
Hắn còn vội vàng cấp sư phó thịt nướng đâu!
Kỷ Hồng Nhan nhìn chằm chằm hắn xem, phát hiện hắn đối chính mình là thật sự không hề hứng thú, không khỏi có chút thất vọng, nhưng cùng lúc đó, nàng đối hắn hứng thú càng mãnh liệt!
"Phía trước đi theo ngươi tiểu muội muội đâu? Ở ngươi giới tử trong không gian? Không tồi a, ngươi mới Trúc Cơ, liền có giới tử không gian."
Dạ Trầm Uyên cau mày, không nghĩ cùng nàng nhiều lời, nhưng Kỷ Hồng Nhan rõ ràng liền quấn lên hắn, hơn nữa Kỷ Hồng Nhan tốt xấu là Kim Đan tu vi, Dạ Trầm Uyên quẳng cũng quẳng không ra, chỉ có không để ý tới.
Hắn hết sức chuyên chú săn thú, tẫn chọn một ít thịt nộn linh thú xuống tay, một ít thịt lão linh thú, là xem đều không xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...