Bên kia, Dạ Trầm Uyên chính tới rồi thời khắc mấu chốt!
Thiên Châu nội chuyên môn dùng để tôi thể linh dược, hiệu quả cực kỳ bá đạo! Nếu là người thường, mới vừa vừa vào thùng có lẽ cũng đã bị cả người xé rách thống khổ bức điên rồi, càng vọng luận còn phải không ngừng vận chuyển riêng tâm pháp, này dày vò, thật so chết còn khó chịu!
Nếu không phải hôm nay Dạ Trầm Uyên ở lôi đài tái biểu hiện ra quyết tuyệt cùng cứng cỏi, Lệ lão cũng sẽ không lúc này liền cho hắn tôi thể, có ghi lại sớm nhất tiếp thu tôi thể ví dụ đều là hai mươi tám tuổi, hơn nữa người kia còn thất bại, cho nên tôi thể tuy rằng càng sớm càng tốt, nhưng thượng cổ thời kỳ, tất cả mọi người đều là ở kết đan lúc sau mới có thể làm như vậy, rốt cuộc một khi thừa nhận không được, hậu quả cũng là phi thường đáng sợ!
Mà Dạ Trầm Uyên nếu quyết định, thành quả như thế nào, đoan xem hắn tạo hóa.
Nguyên Sơ một hồi tới, liền nhìn đến Dạ Trầm Uyên nơi nhà ở bị một loại đặc thù linh khí bao vây, kia linh khí ở trận pháp trung ngưng kết không tiêu tan, nồng đậm đến tựa hồ muốn ngưng kết thành dịch, hít sâu một hơi, một tia đặc thù linh khí làm nàng tinh thần rung lên...... Nàng nghĩ đến cái gì, đột nhiên mở to hai mắt nhìn!
Này không phải tôi thể nguyên khí sao? Chẳng lẽ...... Dạ Trầm Uyên ở tôi thể?!
Xem qua nguyên thư Nguyên Sơ rất rõ ràng, Lệ lão trong tay có một loại thượng cổ phương thuốc, phối hợp Thiên Châu nội linh thực linh tuyền, có thể bang nhân ở trong khoảng thời gian ngắn tôi thể!
Nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, Dạ Trầm Uyên là thần hoàng huyết mạch! Một khi tôi thể, huyết mạch lực lượng liền sẽ bị kích hoạt, nhưng thần hoàng huyết mạch dữ dội khủng bố? Hắn hiện tại mới Luyện Khí kỳ, thân thể nhược đáng thương, hiện tại kích hoạt rồi huyết mạch, kia không phải tìm chết sao?!
Nguyên Sơ kinh hãi, một đoạn này cốt truyện hẳn là phát sinh ở Dạ Trầm Uyên mười tám tuổi thời điểm, lúc ấy Dạ Trầm Uyên vì biến cường quyết định tôi thể, mắt thấy liền phải thành công, nhưng lại bởi vì huyết mạch kích phát, làm cho tôi thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ không nói, tu vi cũng đại ngã, sau đó liền gặp một cái muội tử cứu hắn...... A a! Hiện tại trọng điểm không phải muội tử, là như thế nào bảo mệnh a! Hắn như thế nào đột nhiên liền luẩn quẩn trong lòng muốn tôi thể đâu?
Nguyên Sơ dùng nhanh nhất tốc độ phá vỡ kết giới vọt tới phòng trong, trong phòng linh khí cùng nguyên khí giao hội, quả nhiên là ở tôi thể, hơn nữa xem Dạ Trầm Uyên bộ dáng, hắn tựa hồ mau thành công, cả người phát ra nhàn nhạt ngọc sắc hoa quang, hiển nhiên đã tiến vào tới rồi tôi thể cuối cùng một bước, thoát thai đổi cổ.
Nhưng Nguyên Sơ lại mắt sắc nhìn đến ngực hắn có nhè nhẹ màu đỏ huyết mạch ở hướng lên trên leo lên, không xong! Huyết mạch mau bị kích hoạt rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
عشوائيxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...