...... Cho nên hắn chưa từng có nghĩ tới có người sẽ vì hắn, không tiếc đi cầu mười đại tiên tông đứng đầu, vị kia chí cao vô thượng chưởng môn tôn giả, cho hắn một cái đan điền bị phế người luyện dược, hơn nữa vẫn là trên thị trường căn bản nhìn không tới lục phẩm thánh đan, này hết thảy thật giống như nằm mơ giống nhau.
"Đi thôi, ăn vào đan dược, ta cho ngươi hộ pháp!"
Nguyên Sơ chẳng hề để ý thanh âm làm Dạ Trầm Uyên như ở trong mộng mới tỉnh, cảm kích cười.
"Ân!" Hắn nắm chặt bình ngọc, đối với ngày mai hải so, có càng nhiều tin tưởng!
Nam phong điện lặng im trong nhà, Dạ Trầm Uyên một vạch trần bình ngọc, kia viên đan dược liền bay ra tới, bị hắn lấy thải huyệt thủ pháp kịp thời bắt được, trực tiếp ăn vào.
Ngồi xếp bằng nhập định, đan dược vừa vào bụng, Dạ Trầm Uyên liền cảm giác được bàng bạc linh lực ở trong bụng thiêu đốt, trọng tố đan điền là một cái gian nan mà dài dòng quá trình, mà hắn không có thời gian, chỉ có thể lần nữa áp súc tiến trình, ít nhất muốn đuổi vào ngày mai đại bỉ phía trước!
Nguyên Sơ ôm một phen kiếm ngồi ở một bên thủ, tay nhỏ chân nhỏ nàng mặc dù ôm kiếm vẻ mặt nghiêm túc, cũng có vẻ đặc biệt đáng yêu, đặc biệt bởi vì vạn Kiếm Tông ăn ngon, ngủ ngon, nàng cả người tốt nhất hạ đều là thịt thịt, làm người hận không thể ôm vào trong ngực cắn một ngụm!
Mấy cái canh giờ đi qua, Nguyên Sơ thấy Dạ Trầm Uyên trên trán xuất hiện mồ hôi lạnh, liền suy đoán hắn đã tới rồi thời khắc mấu chốt.
Nhưng là Dạ Trầm Uyên hơi thở lại dần dần không xong lên, Nguyên Sơ nhíu mày nghĩ nghĩ, nếu là không có nhớ lầm, Dạ Trầm Uyên trong lòng là có tâm ma...... Hắn tuy rằng là tộc trưởng chi tử, nhưng là tộc nhân đối hắn phi thường không tốt, hắn mẫu thân cũng bị bức tái giá với một cái phi thường cường đại nam nhân, hắn vẫn luôn nhớ rõ hắn mẫu thân khóc lóc bị mang đi kia một màn, còn có xem hắn ánh mắt, như vậy tuyệt vọng lại không đành lòng.
Cho nên mỗi một lần có tâm ma khảo nghiệm thời điểm, Dạ Trầm Uyên đều sẽ hồi tưởng khởi kia một màn.
Dạ Trầm Uyên há miệng thở dốc, tái nhợt tuấn tú trên mặt hiện ra khôn kể thống khổ, mày kiếm thâm liễm, cả người phảng phất lâm vào núi đao biển lửa bên trong, cả người đều căng chặt!
Nhưng lúc này, Nguyên Sơ đột nhiên duỗi tay cầm Dạ Trầm Uyên tay, mười ngón tay đan vào nhau gian, nàng nghiêm túc nói.
"Đừng sợ."
Nàng biết Dạ Trầm Uyên tuyệt đối có thể đi qua đi, nhưng bọn hắn hiện tại thời gian cấp bách, cho nên nàng lựa chọn dùng thần thức xuyên âm phương pháp, vào đêm Trầm Uyên thức hải, từng câu từng chữ dẫn tới hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Ngẫu nhiênxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...