Chương 34 ngốc đồ đệ

2 1 0
                                    

Nguyên Sơ vuốt cằm, lại nói, "Hơn nữa nàng cuối cùng động tác, tựa phải hướng ta quỳ xuống, xem ra, nàng là đặc biệt tới tìm ta...... Nhưng ta một ngoại nhân, nàng tới tìm ta làm cái gì? Kỳ quái...... Quá kỳ quái!"


Dạ Trầm Uyên mím môi, hắn chú ý tới nữ nhân kia trong tay, là châm tẫn thuấn di phù, vừa vặn xuất hiện ở bọn họ phòng, hiển nhiên sớm có dự mưu.


Nàng có lẽ là tưởng cầu cứu, nhưng cũng khả năng chính là cái bẫy rập mồi! Căn cứ nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện nguyên tắc, Dạ Trầm Uyên cũng không tưởng đúc kết chuyện này.


Lệ lão nghe vậy cũng nói, "Được rồi, đừng nghĩ! Mặc kệ nữ nhân kia đột nhiên xông tới muốn làm cái gì, kia đều là nhà của người khác sự, chúng ta vẫn là không cần nhúng tay đi?"


Dạ Trầm Uyên cũng gật gật đầu, hắn không hy vọng sư phó vì không liên quan người mạo hiểm, đặc biệt Chu gia cũng có Nguyên Anh tôn giả, cái kia Chu Đạo Phu vẫn là Nguyên Anh hậu kỳ.
Chính là, hắn mới vừa gật đầu một cái, đã bị Nguyên Sơ nhảy dựng lên gõ một chút đầu!


Nguyên Sơ phồng lên mặt, siêu cấp không cao hứng!


"Các ngươi sao lại có thể như vậy đâu?"


Nàng lời lẽ chính đáng, biểu tình đã chính nghĩa, lại lên án nhìn Dạ Trầm Uyên, "Chúng ta tu đạo người, nên trừ bạo giúp kẻ yếu, mà không phải gặp được sự tình liền thờ ơ lạnh nhạt! Nói không chừng ngươi chuyện nhỏ không tốn sức gì, liền cứu lại người khác cả đời đâu? Vậy ngươi cũng muốn ngồi yên không nhìn đến?!"


Hơn nữa làm một cái thích xen vào việc người khác, xem náo nhiệt không chê sự đại gây sự quỷ, loại này rõ ràng có cổ quái thời điểm thế nhưng ngăn cản nàng tìm tòi đến tột cùng, thật sự là không thể tha thứ!


Lệ lão cùng Dạ Trầm Uyên đều khiếp sợ! Bọn họ không nghĩ tới, Nguyên Sơ như vậy tiểu, liền có như vậy cao giác ngộ!


Hơn nữa nàng lời nói, tựa như tỉnh thế danh ngôn giống nhau thật sâu chấn động tới rồi Dạ Trầm Uyên, Dạ Trầm Uyên có chút áy náy, cùng nàng một so, hắn tâm cảnh xác thật còn còn chờ tăng lên.


Vì thế bị tẩy não thành công Dạ Trầm Uyên kiên định nói, "Sư phụ, ngươi nói rất đúng, trừ ma vệ đạo, vốn chính là chúng ta tu tiên người bổn phận, chúng ta nếu gặp, nên điều tra rõ chuyện này."


Nguyên Sơ lúc này mới lộ ra gương mặt tươi cười, "Đây mới là vi sư hảo đồ đệ a!"


Lệ lão nhìn bọn họ thầy trò hòa thuận, nhịn không được hướng lên trời mắt trợn trắng! Hắn xem như xem minh bạch, Nguyên Sơ rõ ràng chính là không chơi đủ, cho nên ngửi được một chút âm mưu liền bái không đi.


...... Này một cái ái gây chuyện, một cái hạt phụ họa, nhật tử quả thực vô pháp qua!


Hậu viện, Chu gia người quả nhiên bị hảo rượu và thức ăn, chỉ chờ cấp Nguyên Sơ thực tiễn.
Chu Đạo Phu thân thủ cấp Nguyên Sơ đổ một ly linh trà, cảm thán nói.


"Nếu không phải tiểu hữu đi vội vã, lão hủ thật đúng là tưởng ở lâu tiểu hữu mấy ngày, chúng ta lợi hải Thiên Xuyên, khác không có, phong cảnh vẫn là không tồi."

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ