Chương 18 tôi thể

4 2 0
                                    

Hắn hiện tại loại tình huống này, chỉ sợ ai đều có thể đào thải hắn.


Cho nên, cứ như vậy dừng bước không trước?


Dạ Trầm Uyên biểu tình ngưng trọng lên, hắn là thật sự rất muốn quang minh chính đại bái Nguyên Sơ vi sư, còn có một chút quan trọng nhất, chính là đứng đầu bảng có tự chủ chọn sư quyền lợi, đối phương là không thể cự tuyệt, nói cách khác, vạn nhất cái kia Vi Sinh Cực thật sự thành đệ nhất, hắn muốn làm sư phó đồ đệ, sư phó cũng chỉ có thể nhận lấy hắn, đây là quy định, cũng là khen thưởng, là không thể sửa đổi.


Cho nên...... Hắn nhất định không thể ngồi chờ chết!


Có Thiên Châu ở, hắn nhất định phải vào ngày mai phía trước hảo lên!


Nguyên Sơ thấy hắn không nói lời nào, cho rằng hắn rất khổ sở, bất quá nàng cũng sẽ không an ủi người, vỗ vỗ bờ vai của hắn liền đi ra ngoài, còn làm Tiểu Thu cũng đừng tới quấy rầy, khiến cho hắn một người yên lặng một chút đi.


Chờ Nguyên Sơ đi rồi, Dạ Trầm Uyên vội vàng cùng Lệ lão đối thoại.


"Lệ lão, ngài có khỏe không?"


Phía trước tỷ thí, hắn mạnh mẽ thôi hóa dư lại nửa viên vạn năm linh tủy, cuối cùng tuy rằng hấp thu, thức hải cũng không có căng bạo, nhưng cũng để lại không nhỏ di chứng, cũng không biết Lệ lão có hay không sự.


"Ta không có việc gì......" Thật lâu sau, thức hải trung truyền ra Lệ lão có chút già nua thanh âm, "Chính là ngươi cái này tiểu oa nhi, thật sự là quá tùy hứng, nếu không phải ngươi ý chí kiên định, thức hải tuyệt đối sẽ căng bạo! Về sau, ta nói cái gì cũng không thể tùy ý ngươi làm bậy!"
Dạ Trầm Uyên có chút xin lỗi, nhưng hắn thật sự rất muốn tiếp tục thi đấu.


"Lệ lão...... Có biện pháp nào, có thể làm ta mau chóng khôi phục, tham gia ngày mai tỷ thí sao?"


Lệ lão cả kinh, "Ngươi thế nhưng còn tưởng tiếp tục?"


Hắn một đoán liền đoán được nguyên nhân, hận sắt không thành thép mà nói, "Ngươi đứa bé này như thế nào như vậy tử tâm nhãn? Liền tính cái kia Vi Sinh Cực đã bái Nguyên Sơ vi sư, này Hàn Kiếm Phong cũng chỉ có các ngươi hai cái, thêm một cái sư huynh đệ có cái gì quan hệ? 

Đáng giá ngươi vì này liều mạng?"


Đúng vậy, thêm một cái sư huynh đệ lại có cái gì quan hệ? Chính là Dạ Trầm Uyên chỉ cần tưởng tượng đến về sau sư phó về sau sẽ đối người khác hảo, đối người khác cười, hắn liền...... Hắn liền không cam lòng! Sư phó nàng rõ ràng nói qua, nàng chỉ nghĩ thu hắn làm đồ đệ!


Có lẽ là chưa từng có được đến quá ôn nhu, một khi được đến, liền như thế nào đều luyến tiếc cùng người chia sẻ, có lẽ là tuổi còn nhỏ, độc chiếm dục quá cường, tóm lại, hắn tâm ý đã quyết!
Thấy Dạ Trầm Uyên kiên trì, Lệ lão cũng biết đứa nhỏ này trước kia quá đến khổ, cho nên mới luyến tiếc bất luận cái gì đối hắn người tốt, vì thế thở dài, nói:


"Được rồi, ngươi muốn biện pháp không phải không có, bất quá...... Chính là sẽ ăn chút đau khổ, ngươi phải làm hảo chuẩn bị."

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ