Chương 52 Long Vương tân phòng

1 1 0
                                    

Hà tất khó xử hắn? Nàng khó xử hắn?!


Cái này, Kỷ Hồng Nhan là thật sự nổi giận, đột nhiên chụp bàn dựng lên, nộ mục nhìn nhau!


"Dạ Trầm Uyên! Ngươi còn không phải là ghi hận ta cho ngươi hạ ba ngày gọi hồn hương sao? 

Chẳng lẽ ngươi ở ảo cảnh nhìn thấy cái gì không nên xem, cho nên lấy ta xì hơi? Ngươi rõ ràng cũng đâm ta một đao!"


Nàng không nói cái này còn hảo, vừa nói cái này, Dạ Trầm Uyên sắc mặt liền trở nên rất khó nhìn, kia ba ngày, kia ba ngày......!



Thấy Dạ Trầm Uyên trên người hiện lên sát khí, Nguyên Sơ cả kinh, vội vàng làm người điều giải.
"Ai nha, người trẻ tuổi không cần như vậy xúc động sao! Như vậy hảo, ta mang các ngươi đi thiên cực hồ, đều đừng sảo."


"Tránh ra lạp! Ai muốn đi theo ngươi a!" Kỷ Hồng Nhan đôi tay ôm ngực, quay người đi.

Mà Dạ Trầm Uyên trực tiếp lôi kéo Nguyên Sơ đứng dậy, "Đi, ta cùng nhạc huynh cùng nhau."


"Kia nàng......"


"Ta cùng nàng không thân."


Dạ Trầm Uyên cũng không quay đầu lại, dùng một loại không khỏi phân trần sức lực, đem Nguyên Sơ cấp túm đi rồi, Nguyên Sơ đành phải quay đầu lại đối Kỷ Hồng Nhan ngượng ngùng cười cười.


Kỷ Hồng Nhan phải bị cái này khó hiểu phong tình đầu gỗ ngật đáp cấp tức chết rồi!


Nàng tức giận dùng ngón tay nhanh chóng xoa nắn ấn đường, mới chịu đựng không có rút kiếm tiến lên, Dạ Trầm Uyên gia hỏa này tuyệt đối vẫn là cái non, cũng không thông suốt, bằng không không mang theo như vậy mộc!


Hơn nữa đôi cẩu nam nam này tưởng ném ra nàng? Tưởng bở!


Như vậy tưởng tượng, Kỷ Hồng Nhan cắn răng theo đi lên, đánh chết không cho bọn họ có cơ hội ném ra chính mình, nàng cũng không tin, nàng còn đoạt bất quá một người nam nhân!


Thấy Kỷ Hồng Nhan theo đi lên, Dạ Trầm Uyên chưa từng có như vậy bài xích quá một người, nàng vì cái gì luôn là đi theo chính mình?


Kỷ Hồng Nhan vứt đi phía trước phẫn nộ, lại một lần đôi khởi tươi cười, lại đây quấn lấy Dạ Trầm Uyên hỏi đông hỏi tây, thực lực dùng thân thể đem Nguyên Sơ đẩy ra, Nguyên Sơ sờ sờ cái mũi, dấm kính thật lớn. Thực mau, bọn họ liền đến thiên cực hồ, lúc này thiên cực bên hồ có không ít người, bọn họ có đi xuống qua, có đang chuẩn bị đi xuống, hơn nữa phía trước, thật là có người ở trong hồ có kỳ ngộ, nhưng là đại bộ phận người bất lực trở về, Nguyên Sơ nhìn nơi này, nhớ tới nơi này xác thật có cái tiểu truyện thừa là thuộc về nam chủ, vì thế cười nói.


"Việc này không nên chậm trễ, chúng ta đi xuống đi!"


Sau đó trước một bước nhảy xuống.


Lúc này, Kỷ Hồng Nhan lôi kéo Dạ Trầm Uyên nói, "Ngươi xem, ngươi xem, nói tốt cùng nhau, hắn lại như vậy nóng vội, rõ ràng là ham bảo vật! Tu vi như vậy cao còn lòng tham, chúng ta không cần cùng hắn cùng nhau, vạn nhất chúng ta tìm được thứ tốt, hắn giết chúng ta đoạt bảo làm sao bây giờ?"

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ