Nhưng thực mau, hắn liền không có biện pháp tự hỏi cái này, bởi vì Dạ Trầm Uyên chính đi bước một triều hắn tới gần.
Chung quanh đá vụn bởi vì hắn sát khí mà rung động, hắn mặc phát không gió tự động, trên người vết máu, thật giống như địa ngục liệt hỏa giống nhau, có thể phá hủy hết thảy.
"Đừng, đừng giết ta! Ta, ta có biện pháp cứu ngươi nương, ngươi đừng giết ta!"
Nhưng lúc này Dạ Trầm Uyên đã không nghĩ lại nghe hắn nói một chữ, hắn cô cô cùng hắn mẫu thân thù, chỉ có thể dùng Dạ Bách Xuyên mệnh tới hoàn lại!
Hét thảm một tiếng đến cuối cùng đột nhiên im bặt, Nguyên Sơ sai khai tầm mắt, mà Dạ Trầm Uyên cũng chặt bỏ Dạ Bách Xuyên đầu!
Huyết bắn hắn một thân, hắn tâm lại nhảy cực kỳ thong thả.
Này không phải hắn lần đầu tiên giết người, nhưng lại là hắn lần đầu tiên sát chính mình thân nhân! Mặc dù thân nhân không thân, bọn họ chi gian, nghe nói còn có huyết thống loại đồ vật này.
"Đi thôi." Nguyên Sơ kéo Dạ Trầm Uyên một chút, "Lại qua một hồi, triều tịch quốc nên phái
người tới."
Dạ Trầm Uyên nhìn Nguyên Sơ liếc mắt một cái, gật gật đầu.
Nhưng lúc này, đình viện duy nhất sừng sững một khối cự thạch mặt sau, đi ra một vị sắc mặt tái nhợt mỹ lệ thiếu nữ.
Nguyên lai Cố Thanh Kha cũng không có đào tẩu, mà là núp vào, lúc này thấy Dạ Trầm Uyên phải đi, nàng mới đè nặng sợ hãi đi ra.
"Trầm Uyên ca ca."
Dạ Trầm Uyên nhìn nàng, dính đầy máu tươi tinh xảo trên mặt hiện ra thật sâu ủ rũ.
"Xin lỗi, vừa mới dọa đến ngươi."
Phía trước động tĩnh như vậy đại, Cố Thanh Kha khẳng định bị dọa tới rồi, nhưng lúc này, hắn đã không sức lực nói thêm cái gì, chỉ nói một câu.
"Dạ gia không phải gia đình lương thiện, ngươi về nhà đi thôi."
Dạ gia nhà cũ cũng không có quá nhiều người, trừ bỏ Dạ Bách Xuyên ở chỗ này trấn thủ, Dạ gia trung kiên lực lượng đều đi nhất đẳng quốc, chỉ hy vọng hắn hôm nay làm, sẽ không liên lụy Cố gia bị Dạ gia trả thù mới hảo.
Cố Thanh Kha khó xử nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía Nguyên Sơ, cuối cùng đột nhiên tiến lên giữ chặt hắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
De Todoxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...