Chương 87 nghịch đồ phạm thượng

14 1 0
                                    

Nguyên Sơ vừa nghe muốn quan nàng cấm đoán, nơi nào chịu làm? Nàng vội vàng để chân trần chạy đến Dạ Trầm Uyên trước mặt, nắm hắn quần áo, nâng lên một đôi sương mù mênh mông mắt to, nỗ lực bán manh!


"Đồ đệ đệ, ngươi không thể qua cầu rút ván a, ta chính là vì ngươi mới......"


Nàng thanh âm ở Dạ Trầm Uyên trong ánh mắt một chút nhỏ đi xuống, cuối cùng mũi chân nghiền nghiền mặt đất, không cam lòng nói.


"Ta bảo đảm về sau không gây sự cũng không tùy ý làm bậy còn không được sao? Phía trước Hỗn Nguyên tông tới bắt người thời điểm, ta là không kịp nói...... Rốt cuộc như vậy tốt cơ hội, ta cũng tưởng sớm một chút tìm được Hỗn Nguyên tông hang ổ ở đâu a...... Không phải cố ý mạo hiểm."


Hơn nữa nếu không phải nàng như vậy cơ linh, bọn họ sao có thể nhanh như vậy liền tìm đến Hỗn Nguyên tông, cũng diệt trừ cái này u ác tính?


Hừ...... Không khen thưởng nàng, còn quái nàng...... Thật sự quá không có đạo lý!


"Ngươi còn nói?" Dạ Trầm Uyên khuôn mặt tuấn tú căng chặt, "Nếu là ta vãn một chút tìm được ngươi, nếu là ta không đuổi theo kia tiểu đảo, ngươi bị bọn họ mang đi, ngươi muốn một người đối kháng ba cái Nguyên Anh sao?"


"Ta......"


"Nếu không phải cực ác ma xà bị thương, ngươi còn có thể toàn thân mà lui sao?!"


Nguyên Sơ cúi đầu.


Dạ Trầm Uyên nhắm mắt, cưỡng bách chính mình không thể mềm lòng, sư phó phía trước biết chính mình thể chất khi, còn biết sợ, nhưng nàng bệnh hay quên cũng quá lớn, đảo mắt liền tiếp tục làm theo ý mình!


Nếu lúc này đây hắn không có thể đuổi theo kia tiểu đảo, hắn quả thực không dám tưởng tượng hậu quả! Nàng cư nhiên còn tưởng cùng cùng hắn cùng đi đế quốc?


Đi có thể, trước tiên ở Thiên Châu nội hảo hảo tỉnh lại! Biết chính mình sai ở nơi nào lại nói!


Nguyên Sơ nghĩ nghĩ hắn nói tựa hồ có đạo lý, vì thế liền ủy khuất vô cùng kéo kéo hắn tay áo.


"...... Ta liền biết ngươi sẽ đến cứu ta, cũng tin tưởng ngươi nhất định có thể tìm được ta, cho nên mới dám như vậy tùy ý làm bậy...... Ta đều nhận sai, ngươi còn muốn sinh khí sao?"


Nàng bộ dáng này, Dạ Trầm Uyên tức khắc mềm lòng rối tinh rối mù!


"Nhân gia không cần ở Thiên Châu bên trong sao, cũng không cần hồi vạn Kiếm Tông, nhân gia liền đi theo bên cạnh ngươi, bảo đảm ngoan ngoãn không quấy rối được không?"


Thấy nàng vẫn là tưởng đi theo, Dạ Trầm Uyên đột nhiên quay người đi.


"Không được! Cần thiết tỉnh lại!"


Hắn quyết tuyệt bóng dáng làm Nguyên Sơ cái miệng nhỏ một bẹp, "Oa......!! Tiểu Uyên Uyên khi dễ ta! Ta không sống!!"


Nguyên Sơ bắt đầu đầy trời châu giơ chân chạy, khóc đến rung trời vang, nhưng nếu nhìn kỹ, liền biết nàng căn bản là là ở gào khan, quang sét đánh không mưa!

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ