Dạ Bách Xuyên bị Dạ Trầm Uyên nói tâm như tro tàn, một lát sau lại cười lạnh, thô dát hủ bại thanh âm nảy sinh ác độc nói, "Mặc kệ ngươi nhiều chán ghét! Trên người của ngươi...... Đều chảy ta Dạ gia huyết! Ngươi bất trung bất hiếu, sát thân phạm thượng, ngươi...... Lại so với chúng ta hảo đến nào đi?"
Dạ Trầm Uyên cười khẽ lên, "Ngươi nói đúng."
Trong tay hắn trường kiếm nhẹ nhàng từ Dạ Bách Xuyên trên cổ xẹt qua, oánh bạch thân kiếm mang ra một tia vết máu, nguy hiểm như dòi trong xương.
"Ta trong xương cốt cùng các ngươi Dạ gia người giống nhau tàn nhẫn, cho nên ngươi tốt nhất không cần khiêu chiến ta kiên nhẫn, hiện tại, nói cho ta, ta mẫu thân rốt cuộc ở đâu?"
Gió mát đến xương sát ý làm Dạ Bách Xuyên cả người lông tơ dựng đứng! Hắn là thật sự sợ, mặc dù hắn không dễ dàng chết như vậy, nhưng lúc này bị Dạ Trầm Uyên bắt cóc, hắn có loại bị mãnh thú cắn ở trong miệng hít thở không thông cảm!
Hận chỉ hận hắn như thế nào cũng coi như không đến Dạ Trầm Uyên mới Trúc Cơ, liền có như vậy lợi hại!
"Hảo, ta nói cho ngươi, ngươi, ngươi không thể giết ta! Nếu không, ta liều mạng cá chết lưới rách, cũng sẽ không làm ngươi hảo quá!"
Dạ Trầm Uyên cười khẽ, "Ngươi hiện tại không có nói điều kiện tư cách."
Hắn thủ hạ dùng sức vài phần, "Mau nói!"
Dạ Bách Xuyên cả kinh, vội vàng lớn tiếng nói, "Nàng gả cho Hỗn Nguyên ma tổ!"
Dạ Trầm Uyên nghe vậy, nháy mắt mở to hai mắt nhìn!
"Cái...... Cái gì?"
Dạ Bách Xuyên mang theo vài phần hận ý, ách thanh nói, "Là Hỗn Nguyên ma tổ, ta nói, ngươi mau thả ta ra!"
Mà Dạ Trầm Uyên lúc này đã nghe không được hắn nói, Hỗn Nguyên ma tổ...... Thế nhưng là Hỗn Nguyên ma tổ! Kia chính là ai cũng có thể giết chết Ma môn tông chủ, Dạ gia sao có thể cùng hắn nhấc lên quan hệ?
Hơn nữa Hỗn Nguyên tông người đều là nhất bang biến thái! Lấy tra tấn nữ nhân, hút nữ nhân oán khí vì tu luyện phương thức, nữ nhân càng là thống khổ, bọn họ liền tu luyện đến càng nhanh! Cho nên phàm đi vào nữ nhân, không phải điên rồi, chính là choáng váng!
Dạ Bách Xuyên, hắn thế nhưng vì ích lợi, mà đem hắn mẫu thân bán được cái loại này địa phương? Lúc trước không phải nói, là muốn bức nàng gả cho nào đó thọ nguyên gần Nguyên Anh làm đỉnh lò sao?! Thấy Dạ Trầm Uyên sắc mặt tái nhợt đáng sợ tới cực điểm, Dạ Bách Xuyên cả người run lên, có chút sợ hãi, "Ngươi, ta nói cho ngươi, ngươi nếu là dám giết ta, Dạ gia trên dưới đều sẽ không bỏ qua ngươi! Phải biết rằng, Dạ gia hiện tại đại đa số người đều ở bên ngoài, bị nhất đẳng quốc công huân thế gia trọng dụng! Ngươi nếu không nghĩ bị
Nhất đẳng liên minh quốc tế hợp đuổi giết, ngươi...... Ngươi liền......"
"Ngươi làm sao dám?!"
Mấy chữ này, cơ hồ là từ Dạ Trầm Uyên kẽ răng trung ma ra tới, hắn hai mắt đỏ bừng, đột nhiên giơ lên trường kiếm hung hăng triều Dạ Bách Xuyên chém qua đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng
Ngẫu nhiênxuyên tiễn tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng nam chính đoạt cơ duyên a! ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn bị nam chủ đưỡng BOSS xử lý! ...