Chương 15 có tư bản tiên nhị đại

7 2 0
                                    

Dạ Trầm Uyên nhẹ giọng cười, hắn đứng ở nơi đó, thật giống như thanh nhã ngọc trúc, nhưng ngôn ngữ gian lại ngầm có ý lạnh thấu xương lưỡi đao.


"Đồng dạng lời nói tặng cho ngươi, tự giải quyết cho tốt."


Hai người nói xong liếc nhau, liền từng người triều tương phản phương hướng đi đến, mà quay người lại, Dạ Trầm Uyên trên mặt cười liền biến mất, trở nên thập phần đáng sợ!


Hắn thức hải trung, Lệ lão khó có thể tin nói, "Ngoan ngoãn, không nghĩ tới thật là có người tưởng tuyển Nguyên Sơ cái kia tiểu nha đầu làm sư phó? Thật đúng là —— con mắt tinh đời!"


"Không quan hệ!" Dạ Trầm Uyên đi ra một đoạn đường lúc sau quay đầu lại, nhìn Vi Sinh Cực rời đi phương hướng híp híp mắt, "Mặc kệ là ai, mặc kệ có bao nhiêu người muốn làm nàng đồ đệ, nàng đều là của ta!"


Hắn thật vất vả mới gặp được cái kia làm hắn cảm nhận được ấm áp cùng vui sướng người, hắn tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không làm bất luận kẻ nào cướp đi!


Ở như vậy khẩn trương trong bóng đêm, có lẽ chỉ có Nguyên Sơ ngủ đến nhất thơm, một đêm ngủ ngon lúc sau, ngày kế tỷ thí, lại lần nữa kéo ra màn che.


Ngày hôm qua lúc sau, mười vạn người chỉ còn lại có 2500 người.


Này 2500 người sau đó liền sẽ tiến hành mỗi mười người một tổ loạn đấu, mười cái người chỉ có một có thể thắng được, nói cách khác, loạn đấu lúc sau, chỉ biết dư lại 250 người.


Buổi chiều thời gian, này 250 người lại phải tiến hành một cặp một cặp kháng tái, lại đào thải một nửa, cạnh tranh có thể nói là thập phần thảm thiết.


Dạ Trầm Uyên nhìn về phía trên quảng trường hiện tại còn ở 2500 người, hôm nay qua đi, cũng chỉ biết dư lại một trăm nhiều người, hắn cần thiết là một trong số đó!


Loạn chiến thời điểm, Dạ Trầm Uyên bởi vì thức hải so mặt khác chín người đều cường, cho nên không chịu cái gì thương, liền thuận lợi thăng cấp, cũng không biết nói có phải hay không hắn vận khí không tốt, đấu đối kháng rút thăm thời điểm, hắn trừu đến, thế nhưng là lại một cái Luyện Khí mười một trọng, lúc này đây thi đấu, duy nhị hai cái Luyện Khí mười một trọng đều bị hắn đụng phải, thật đúng là không phải giống nhau vận khí......


Đấu đối kháng trung, Khương Việt hướng Dạ Trầm Uyên hơi hơi mỉm cười, hắn mới mười lăm tuổi cũng đã là Luyện Khí mười một tầng đại viên mãn, vẫn là chỉ một thủy linh căn, cho nên căn bản không có đem Dạ Trầm Uyên xem ở trong mắt.


Thi đấu phía trước, Lệ lão lần đầu tiên mở miệng đề điểm, "Tuy rằng các ngươi này đó tiểu oa nhi thi đấu, ta không nên tham dự, bất quá đối diện cái kia tiểu oa nhi có điểm không đơn giản, hắn căn cơ củng cố, tu vi, pháp khí đều so ngươi cường, lúc này đây, ngươi tưởng thắng được, chỉ sợ rất khó."


Dạ Trầm Uyên nghe vậy siết chặt trong tay chủy thủ, ở trong thức hải hỏi Lệ lão, "Thần thức đâu? Ta hay không có thể ở ngưng thần phương diện đánh bại hắn?"

Manh sư tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ