6.

829 37 1
                                    

Tôi và em quen nhau 9 năm, nhưng vì sự hèn nhát của tôi mà tôi đã đánh mất em mãi mãi.

Tôi không đủ mạnh mẽ để come out với gia đình, tôi cũng chẳng đủ mạnh mẽ để nói với em sự thật.

Tôi còn nhớ rõ vào năm 2018 ba mẹ bắt tôi quen một cô gái để chuẩn bị tiến đến hôn nhân, tôi đã không nói cho em biết mà lẳng lặng đồng ý với sự sắp đặt của gia đình, tôi vẫn cố tỏ ra bản thân mình ổn, hằng ngày vẫn ôm em nói lời yêu thương với em nhưng sâu trong thâm tâm tôi điều tràn trề đau khổ, hi vọng em có thể biết được sự thật nhưng lại sợ em sẽ đau khổ, để rồi tháng 3/2019 tôi bước lên lễ đường em vẫn không biết chuyện gì cả, trước ngày đó vài ngày tôi đã ôm em và lẳng lặng khóc suốt cả đêm, rồi sáng hôm sau lại nói dối bảo em chờ tôi về.

Sau đó tôi rời đi, hôn lễ tôi và cô gái kia được cử hành. Trong một thoáng tôi đã nhìn thấy em đứng ở ngoài lễ đường, lúc ấy cả người tôi như chết lặng, em nhìn tôi rồi gật đầu sau đó quay lưng bỏ đi, tối đó tôi đã nhắn tin hỏi em: vì sao em lại đến đó, em đến đó để làm gì? Em trả lời em đến để nhìn anh, nhìn anh làm chú rể, nhìn cả thanh xuân của em. Trong một khắc kia, tôi biết bản thân tôi đã đánh mất em thật rồi, tôi và em sẽ mãi mãi không thể chung một con đường nữa, mà sẽ trở thành một người xa lạ.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ