49.1

329 14 0
                                    

Vài hôm trước,một người bạn thân của ta đã bị bầu bạn của mình hại chết.... Khi ta biết tin toàn thân như chết lặng. Người kia ôn nhu lương thiện nhưng cũng mạnh mẽ đầy quyết đoán được nhiều người yêu thích,nhưng cố tình lại đi yêu một thú nhân đã có bạn lữ...

Ban đầu,ta đã không đồng ý tìm mọi cách cản trở,nhưng y lại yêu hắn đến sâu đậm hi sinh mọi thứ cho hắn,nhưng thú nhân kia lại chẳng quan tâm. Như vậy cũng đúng bởi thú nhân cho đến chết cũng nguyện thủy chung với một người bầu bạn,vì vậy những việc y làm đúng là vô dụng. Nhưng mà,ta lại không nghĩ tới y lại làm việc độc ác như vậy,y đã hại chết bạn lữ của thú nhân. Cuối cùng,vị thú nhân kia lại đồng ý kết bạn với y. Haha cả bộ lạc đều không ai chúc phúc cho y,nói y tâm địa độc ác không đáng được nhận chúc phúc,một người lương thiện trong chớp mắt bị cả bộ lạc ruồng bỏ,ta cũng bỏ rơi y.

Ta biết y sống không hạnh phúc,nhìn y chỉ trong hai tháng mà gầy đi,cả người không còn sức sống,ta biết y sống thật khổ sở. Mọi người nói,y bị như thế là đáng,ta cũng nghĩ vậy. Chỉ là không ngờ đến,y mang thai,sau khi hài tử trong bụng được tám tháng,y cùng bầu bạn cãi nhau,cuối cùng ta nghe nói y bị băng huyết,cả người cùng đứa nhỏ đều chết.

Chỉ là ta không ngờ sự thật lại khiến người khủng hoảng,người bị hãm hại đến cuối cùng lại là y....

Sau đó ta lại nghe thấy tên thú nhân kia cả ngày thất hồn lạc phách,có một ngày vị thú nhân kia đi săn cũng không còn quay lại bộ lạc nữa.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ