13

572 23 0
                                    

Ta là một kẻ rất thích cá cược...cá tiền,cá phạt thậm chí ta còn...cá mạng.

Đời ta,chưa bao giờ thua một trận cá cược nào cả duy chỉ thua hắn mà cái giá ta trả lớn nhất chính là...mạng của chính ta.

Ban đầu, hắn đối với ta vô cùng ôn nhu dịu dàng, đến khi ta thả lỏng cảnh giác bắt đầu yêu hắn,yêu đến sâu đậm thì hắn lại thay đổi...

Hắn từng bước từng bước một khiến ta rơi vào cái bẫy ôn nhu nhưng không kém phần đau đớn.

Đến khi ta đã hoàn toàn sa vào thì hắn bắt ta hiến tuỷ cho người bạn thân của hắn,ta đồng ý, hắn bảo ta hiến nửa lá gan cho người kia ta cũng gật đầu,hắn bảo ta hiến một quả thận ta...ta nói thật ta lúc đó bắt đầu chống cự, bởi bác sĩ đã nói cơ thể ta chưa đến một năm mà làm nhiều lần phẫu thuật sức khoẻ bắt đầu xuống dốc,ta không ngờ nhất chính là hắn đã uy hiếp ta...

Ta chỉ có thể cắn răng đồng ý. Cuối cùng,cơ thể ta hoàn toàn không thể chịu thêm bất kỳ một lần giải phẫu nào nữa, hắn bắt đầu hành hạ thân thể ta,phát tiết dục vọng của hắn một cách tàn nhẫn...

Ta đứng trên sân thượng ở bệnh viện tư, đây là nơi người bạn thân danh nghĩa của hắn đang điều trị, ta suy nghĩ liệu hắn sẽ vì ta mà...ta có lẽ nghĩ quá nhiều mà phát sinh ảo giác rồi,trước lúc ta gieo mình xuống dưới một khắc kia ta nhìn thấy đôi mắt của hắn hốt hoảng, kinh hoàng nhìn ta,đôi mắt ấy có lẽ cả đời này ta đều khắc ghi...

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ