Sau gần 1 tuần mị đã trở lại và ăn hại hơn xưa....
"Cuộc đời thật lắm bi hài,chẳng ai biết trước được ngày mai....hôm nay là hiện tại,ngày mai là tương lai,tính sau!...Quẳng hết âu lo đi...."Tôi mơ màng chìm đắm vào bài nhạc,cuộc đời lắm bi hài,quả thật rất đúng,đời tôi có rất nhiều bi hài,nhưng chữ bi trong đời tôi lại hơn chữ hài rất rất nhiều,bi thảm nhất là yêu một tên đàn ông cặn bã khốn khiếp, bên nhau bảy năm tôi điều moi tim,moi phổi để yêu hắn,vậy mà hắn dám ở sau lưng tôi đính hôn với một người con gái khác! Tôi biết hắn vẫn hay đi ra ngoài chơi nhưng mỗi đêm hắn đều sẽ quay về ngoại trừ những lần công tác,vậy mà bản thân ngu ngốc cho rằng hắn yêu tôi, có ai ngờ hắn lại lén sau lưng tôi đính hôn? Thê thảm nhất là cô gái kia còn dám tìm tôi, tạt vào tôi một bát axit,khiến khuôn mặt tôi bị phá hủy,cũng may lúc đó tôi kịp phản ứng dùng đôi tay che chặt đôi mắt,nếu không bản thân hiện giờ có thể đã mù rồi.
Bảy năm bỏ ra tình cảm nhận lại chỉ là đôi mắt lạnh lẽo của tên khốn cặn bã và sự thờ ơ của gã. Hắn vậy mà không ra mặc bảo vệ tôi,không nói một tiếng mặc kệ cô gái kia hãm hại tôi!
Vì vậy,sau khi vết thương lành sẹo,tôi liền đi trả thù hai tên kia,kẻ nên chết tôi liền giết chết. Mà tên khốn kia tôi sẽ 'tốt bụng' một chút,dù sau cũng đã bên nhau bảy năm vì vậy tôi cho hắn sống không bằng chết,làm một thái giam hahaha, cô gái khiến tôi bị hủy dung, tạt axit là quá nhẹ rồi nên tôi đã rạch nát mặt của ả,sau đó lại xát muối cùng ớt vào mặt ả khiến ả la hét chói tay. Sau ba ngày hành hạ ả,tôi ban cho tiện nhân này một cái chết,chính tôi dùng vải xiết chặt cổ ả,khi sắp chết lại buông lỏng,rồi lại xiết chặt,tôi phải cho ả biết cái gì là bản thân cận kề với cái chết, cứ như vậy suốt 30 phút tôi liền chấm dứt mạng sống của ả.
Còn nam nhân kia sao? Ừ tôi chỉ muốn biến hắn thành thái giám thôi vì vậy tôi cắt dương vật của hắn,sau đó,à tôi biết rồi,dùng roi gai quất vào hắn,cho hắn ăn thịt của cô gái kia, hành hạ hắn cho hắn uống xuân dược,nhìn hai viên tinh hoàn của hắn săn lại,tôi biết hắn vô cùng khó chịu nhưng mà haha có thể chơi được nữa sao? Nhìn hắn bị hành hạ như vậy tâm lý của tôi càng thêm vặn vẹo, thế nhưng tôi biết trò chơi cần kết thúc nếu không sau này cơ hội trốn thoát lũ cớm sẽ khó khăn,vì vậy trong hôm đó tôi đã dùng một dao cứa cổ của hắn khiến hắn mất máu mà chết.
Xong việc tôi lấy vé máy bay mua từ trước bay sang Hà Lan,sống một cuộc sống vui vẻ tự tại không lo không âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đoản Đam Mỹ
General FictionViết theo tâm trạng Genus nên đôi lúc sẽ kết He hoặc Be đôi lúc ngược hoặc ngọt. Vì viết theo tâm trạng nên đôi khi truyện sẽ dở tệ...