37.

285 17 0
                                    

Nghe nói ở đại lục xa xôi phía tây có một đồng thoại về tình yêu của một vị hoàng đế cao cao tại thượng cùng với nam hậu của mình.

Vị đế vương họ Lãnh tên Thụy là một vị hoàng đế vừa là minh quân vừa là hôn quân. Minh quân là vì ngài có thể vì dân diệt trừ tham quan,hôn quân là vì ngài có thể vì lợi ích mà giết người vô tội,lại nói đế vương - ngài luôn yêu thương một vị nam hậu,xây cho nam hậu một tòa đài sen,cho vị nam hậu sống trong cung điện xa hoa nhất,chỉ cần nam hậu kia muốn là ngài sẽ cho hết tất thảy,sủng vị nam hậu kia vô điều kiện... Thế nhưng đồng thoại cũng chỉ là đồng thoại sẽ có thật sao? Có thể đi,mà sẽ tuyệt đối đúng sao? Trên đời này có gì là tuyệt đối?

"Nam quân,hoàng thượng hôm nay lại đi gặp đệ đệ ngài - Dạ Thanh." Tiểu An nhíu nhíu mày cắn răng nói.

"Ngươi vì sao lại tức giận? Ta vẫn còn chưa giận dữ mà." Dạ Nguyệt mỉm cười nhẹ nhàng, vô hạn ôn nhu:" Ngươi cũng biết ta chỉ là tấm bình phong để bảo vệ đệ đệ,chuyện người kia gặp Dạ Thanh là đương nhiên ngươi không cần bận tâm,cũng đừng để ý nếu không người kia sẽ tức giận mạng của ngươi sẽ khó bảo quản rõ chưa?"

Tiểu An trợn to hai mắt ủy khuất gật gật đầu, Dạ Nguyệt đưa tay nhéo hai má hắn nói:"Khuya rồi ngươi đi đi,ta muốn ngắm trăng một mình."

"Nhưng mà...." Tiểu An do dự,Dạ Nguyệt nhìn hắn bặm môi:"Đi đi."

"Vậy Tiểu An cáo lui."

Dạ Nguyệt nhìn bóng lưng Tiểu An dần dần khuất bóng,không khỏi cười khổ, người ngoài có lẽ không biết được người kia sẽ như thế nào đối với y,vì bảo vệ người yêu của mình mà hi sinh y.... Y yêu người kia,đau khổ chờ đợi cuối cùng được người kia cho làm nam hậu tưởng là sẽ hạnh phúc nhưng mà haha làm bình phong cho người ta nha. Dạ Nguyệt ngước mắt nhìn trăng sáng,người ngoài không biết cả đời y chỉ có cô đơn....

Dạ Nguyệt khẽ lẩm bẩm trong miệng" Một mình ngắm trăng, uống rượu nhìn hoa, Canh canh cô cô...."

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ