53.

259 16 2
                                    

Ở thời đại này,muốn tìm một người thật lòng với mình càng lúc càng khó. Đàn ông yêu phụ nữ sinh con rồi ly hôn,trải qua một đời rất khó, huống hồ tình cảm giữa người cùng giới đã khó càng khó hơn,yêu người cùng giới phải trải qua thật nhiều gian truân,cho dù cuối cùng có thể ở bên nhau nhưng chưa chắc có thể nắm tay nhau đến cuối đời...

Nói sao nhỉ? Trước đây tôi và anh yêu nhau,anh hứa sẽ ở bên tôi một đời,vậy mà chớp mắt anh đã biến mất...

Anh nói,anh sẽ sống đến 101 tuổi nhìn tôi đến khi tôi trút hơi thở cuối cùng trong đời....nhưng anh không làm được.

Anh nói,anh sẽ bên cạnh tôi vào lúc tôi cần anh nhất....nhưng lúc tôi đau khổ nhất cần anh nhất anh lại không xuất hiện.

Anh nói,anh sẽ yêu tôi cả một đời,cho dù ngày mai sẽ ra sau đi nữa...điều này,anh đã làm rất tốt,anh đã yêu tôi bằng cả cuộc đời còn lại của anh....nhưng mà anh lại không thể nào cùng tôi già đi......

Anh và tôi yêu nhau chín năm,chúng tôi phải đấu tranh với gia đình rất lâu mới nhận được sự chấp thuận,vậy mà sau niềm vui ấy,tôi và anh lại nhận được một thao nước lạnh vào đêm đông,anh bị ung thư thời kỳ cuối....Nhìn cơ thể anh càng lúc càng hao gầy,càng lúc càng mệt mỏi tôi đau lòng.

Thấy anh đấu tranh với căn bệnh,đau đớn la hét tôi đã từng nghĩ hay là bảo anh đừng trị nữa nhìn anh như vậy lòng tôi xót lắm.

Nhìn sinh mệnh anh của đang dần bị bào mòn tôi không thể níu kéo, bản thân tôi khi ấy vô cùng bất lực.

Nhìn anh mỉm cười nhìn tôi bảo,tết năm nay cùng tôi ăn tết với giọng nói dịu dàng,tim tôi như bị thắt lại bởi tôi biết anh ấy không thể sống qua năm nay....

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ