Tách...
"Nơi này là đâu? Sao ta lại ở đây?" Á! Ta nhớ hôm qua rõ ràng ta cùng người yêu đang ăn bữa cơm tại nhà hàng sau đó....đúng rồi sau đó chuyện gì đã xảy ra nhỉ??? Nhíu nhíu chân mày đưa tay lên che đi ánh nắng mặt trời chói rọi đáng ghét kia,ta giật mình phát hiện năm móng tay ta có màu đen,làn da trắng bệch như bị bệnh,ta vội vàng đưa tay còn lại ra xem xét,vậy mà cũng trắng bệch,các móng tay cũng là màu đen...
Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Vì sao ta lại như vậy? Lúc ấy,ta liền hốt hoảng chạy đi tìm gương,nhưng lúc này ta lại phát hiện một chuyện khác đó là những "người" nơi này có chút kì lạ,họ điều vô hồn,cách đi cũng kì lạ, cả người đầy máu trông như tang thi của những bộ truyện tiểu thuyết ta từng đọc.
Lòng ta bất an,sau đó xoay người ta liền hốt hoảng,bản thân ta cũng giống như những kẻ kia,cơ mặt cứng ngắc không thể động,đầu ta đau đớn những hình ảnh cứ như một bộ phim chạy nhanh,ta lúc này mới hiểu thì ra ta là tang thi....lúc này ta mới phát hiện một điều người đang đứng kế bên ta chính là người yêu của ta Lâm Dịch,cả người đầy máu ngơ ngơ ngác ngác đi theo ta,người này,trạng thái này đáng yêu vô cùng. Hắn cho dù có làm tang thi thì vẫn cùng ta ở cạnh nhau,ta xoa xoa khuôn mặt y cố gắng gọi tên y:" Lâm....Dịch..."
Y hình như phản ứng lại đi về phía ta,sau đó ngây ngốc nắm lấy áo của ta,ta bất giác muốn cười,tên này cho dù biến thành tang thi thì vẫn ngu ngốc như vậy,cũng may y vẫn còn,nếu y thật sự "chết" ta phải làm sao đây? Sau đó,ta đã quyết định,bản thân phải trở thành tang thi vương để bảo vệ y,không cho ai bắt nạt y, cuối cùng ta đã làm được,mà y vẫn luôn ở phía sau ta lo lắng cho ta. Nhìn xem một người như ta cho dù có trở thành tang thi thì ít nhất ta vẫn có cục cưng lớn bên người,còn các ngươi sẽ có sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đoản Đam Mỹ
General FictionViết theo tâm trạng Genus nên đôi lúc sẽ kết He hoặc Be đôi lúc ngược hoặc ngọt. Vì viết theo tâm trạng nên đôi khi truyện sẽ dở tệ...