45.1

327 16 0
                                    

        Ngày 9 tháng 3 năm 20XX

Gửi cậu,thanh xuân của tớ:

   Điều mà trên đời này tớ sợ nhất đó chính là mất cậu... Tớ chẳng rõ tớ đã yêu cậu từ bao giờ,chắc là lúc cậu nở nụ cười an ủi tớ,hay là lúc cậu ở bên cạnh tớ cùng tớ đón sinh nhật nhỉ? Tớ cũng chẳng nhớ nổi bởi tình yêu là một hạt giống vun trồng, theo thời gian mà trưởng thành bám sâu vào lòng đất vươn tới trời cao,cũng vì lẽ đó mà tớ cũng không biết tớ đã yêu cậu tự khi nào.

Ừm...tớ biết cậu không yêu tớ,người cậu yêu là một vị tiểu thư họ Hạ,cô ấy cũng rất yêu cậu. Chỉ là tớ cũng không nghĩ đến,cậu biết không? Trước đêm kết hôn của cậu tớ đã nói tớ yêu cậu,kỳ thật tớ cũng biết kết quả cậu sẽ từ chối tớ nhưng khi nghe chính tai thì lại là một cảm giác khác,đau đớn lắm ý. Chỉ là cái giá tớ phải trả cho chuyện đó thật đắc,cậu vậy mà rời xa tớ,không còn liên lạc với tớ nữa... Cũng đúng,có lẽ cậu khó xử nhỉ,cậu không ngờ một người đàn ông như tớ sẽ yêu bạn thân là người đồng giới đi? Hay cậu cảm thấy tớ kinh tởm nhỉ? Nhưng tớ nghe nói cậu có một người anh đã come out rồi và cậu còn ủng hộ anh ấy chính vì thế không phải kinh tởm tớ đâu ha?

Vào hôm cậu kết hôn,xin lỗi vì tớ không xuất hiện nhé. Hì hì chắc cậu sẽ tha thứ cho tớ thôi mà đúng chứ? Thật ra ý,hôm ấy tớ đã đến nhưng mà cách cậu thật xa thật xa nha,bởi tớ không dám xuất hiện trước mặt cậu,vì tất cả dũng khí đêm đó tớ đã gom lại nói cho cậu rồi...Nhìn cậu bận tây trang,cậu biết không,thật ra khi cậu bận tây trang đi làm rất ư là ngầu, ngầu lắm lắm nhưng hôm đó nhìn cậu rất trầm ổn và thành thục, còn rất anh tuấn nữa,à cô dâu cũng rất đẹp hai người thật sự vô cùng xứng đôi,tớ chúc cậu cùng cô Hạ hạnh phúc nhé... Xem kìa,tớ lại nói nhiều như vậy,cậu sẽ không ghét bỏ tớ đúng không?

Á,đúng rồi tớ quên mất tớ và cậu ba năm không liên lạc rồi,hiện tại cậu khỏe chứ? Lần trước tớ nghe nói cậu hiện tại đã là người đứng đầu Lâm gia rồi,cậu giỏi thật đấy,tớ biết cậu sẽ làm được mà... Cậu không cần lo cho tớ,ừm tớ hiện tại khỏe lắm,tớ nha hiện tại không cần lo lắng công việc chỉ cần ăn ngủ nghỉ,lâu lâu lại cùng một vài người ra ngoài ngắm hoa, ngắm bầu trời rất tuyệt luôn, đúng rồi nơi tớ sống có một cái cửa sổ nhìn ra biển đấy nhé,biển nơi đây rất đẹp chỉ là tớ không có thời gian đi ngắm nó,tớ đã suy nghĩ rồi khi nào tớ có thời gian tớ sẽ đi ngắm biển và sau đó sẽ chụp gửi cậu xem...

Nói tớ đây thôi,tớ hiện tại có việc rồi ừm...tạm biệt cậu nhé,lần sau tớ sẽ ghi tiếp.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ