11.1

722 21 0
                                    

Triệu Đại phu nhìn người đang nằm trên án, sắc mặt tái nhợt, phần bụng dưới không ngừng chảy máu, Triệu đại phu khẻ thở dài nói với nam nhân bên cạnh:" Ngươi nếu không yêu hắn thì để hắn đi đi đừng làm khổ hắn nữa. Một đạp kia đã khiến hắn sảy thai, hiện tại không thể đi lung tung được cần an dưỡng."

Nam nhân nhíu mày không để tâm lời nói của Triện đại phu:"Tát Đạt, tiễn khách, sau khi Tiêu Dực tỉnh thì thu xếp hắn cút về Nam Uyển lâu đi."

"Vâng."Tát Đạt bình thản dang tay làm động tác mời. Triệu đại phu nhìn nam nhân muốn nói rồi lại thôi, thầm cầu mong Tiêu Dực có thể bình an sống đến cuối đời...
...
....
.....

Tiêu Dực không phải tên là Tiêu Dực hắn là cô nhi, may mắn được người đem về chăm sóc đặt tên cho hắn là Tiêu Dực. Nhưng cũng có thể nói là hoạ, bởi người thu lưu hắn lại là tú ông của Nam Uyển Lâu, kể từ đó Tiêu Dực phải học ca vũ mua vui cho người, điều may mắn hiếm có chắc là hắn không cần phải bán thân tầm hoan. Tiêu Dực bán nghệ vài năm thì được phiêu kỵ tướng quân bao dưỡng.Ban đầu, Ngao Hàn tướng quân luôn quan tâm săn sóc hắn, về sau càng ngày càng lạnh nhạt, đỉnh điểm là dùng hắn phát tiết hết thả phiền muộn, hành hạ hắn đến hết lần này đến lần khác...

Hôm nay,cũng không ngoại lệ Ngao Hàn tức giận đá một cước thật mạnh vào bụng của Tiêu Dực để phát tiết, thì nghe ngoại nhân nói Lệ Thanh đang ở sảnh chờ, Ngao Hàn hết sức vui vẻ bỏ ra ngoài,để một mình Tiêu Dực ở trong phòng sắc mặt tái nhợt,hắn khẻ đứng lên nhờ nha hoàn giúp hắn bưng nước,nha hoàn nhìn hắn khinh bỉ:"Tiêu công tử ngài không có tay có chân sao?" Tiêu Dực không trả lời mệt mỏi đứng đó.

Thật ra hắn cũng không còn sức lực để nói nữa, khi hắn đứng dậy cũng đã là quá sức, hắn vô cùng mệt mỏi,Tiêu Dực hắn dùng tâm để yêu dùng thân để đổi,kết quả chỉ được người kia haha... như vậy cũng tốt,như vậy có thể khiến hắn triệt để không còn hi vọng...cơ thể hiện tại của Tiêu Dực có phần lâng lâng khó tả,không thể nhìn rõ tiêu cự phía trước, cuối cùng triệt để ngất đi...

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ