25

424 18 0
                                    

Ngươi hỏi ta điều gì khiến bản thân không ngừng kiên trì cho dù ta bị đối xử tàn nhẫn sao? Đáp án chỉ có một bởi ta yêu y. Vì y ta nguyện thế nhân phỉ nhổ,vì y ta không ngại bị coi rẻ chà đạp,vì y ta không quan tâm đến việc y khinh bỉ chân tâm của ta, mà cũng vì y ta đã mất mạng bỏ mình...

Nghe ra ta là kẻ ngu dốt nhỉ? Hi sinh vì y nhiều như vậy đến cuối cùng kẻ thua thê thảm nhất lại là ta.

Chỉ cần một ánh mắt của người kia y không ngại làm ta đau tổn thể xác, một nụ cười của người kia đổi lại vô số đau đớn cùng vết thương đẫm máu trên người ta,một cái hôn môi,xiếc tay đều được đổi lấy bằng thân xác của ta, đau khổ của ta,hi vọng của ta...

Haha đối với y - ta một ngón chân cũng không bằng. Lần đầu,ta lại cảm thấy bản thân mệt mỏi đến như vậy,đến độ ta trở thành một con rối gỗ không hơn không kém.

Ta cũng chẳng nhớ rõ bao lâu rồi ta không nói chuyện,ta chỉ biết thật lâu thật lâu rồi.

Nhìn kẻ đến kẻ đi trong hậu viện ta bất giác lại cười như điên như dại đáng thương thay những con người sắp phải vì thú vui biến thái của tên kia mà phải chịu giày vò trong đau khổ.

Ta cũng không biết vì điều gì ta lại có thể chịu đựng đến bây giờ... có thể là vì yêu?

Điên rồi, điên thật rồi,điên rồi mới yêu y, yêu đến cả mạng cũng không cần. Không cần, hahaha nếu như không có tên kia,y nhất định sẽ yêu ta,cũng vì tên kia mà y không quan tâm ta nữa,y nói sẽ ở bên ta suốt đời nếu như làm trái lời thề y sẽ lấy cái chết để tạ tội.

Cái chết sao? Ha nếu như vậy không phải tên chết tiệt kia chết, y sẽ lại yêu ta sao?

Y phản bội ta, phản bội tình yêu của ta vậy lấy cái chết để tạ tội đi,còn có cả đám người hầu hạ kia nhìn ta bằng con mắt khinh bỉ.

Giết, đúng, giết hết, không để kẻ nào có thể sống sót những kẻ kia chết là đáng.

Một nguồn nguyên khí chảy ngược trong cơ thể, ta biết cảm giác này chính là nhập ma, một ý niệm tàn nhẫn kia đã khiến ta nhập ma,hahaha giết, giết hết không tha cho kẻ nào. Cho dù ta có chết tất cả mọi người ở đây điều phải chôn chung cùng ta.

Cơ thể ta trở nên điên cuồng, tàn sát toàn bộ hậu viện,sau đó tiến lên tiền viện nhìn y và tên kia đang liếc mắt đưa tình haha chết, chết là đáng, ta muốn y phải nhìn rõ người mình yêu chết trước mắt mình mà bất lực kêu la.

La nhiều vào,có la ta mới thấy vui vẻ, bằng đó thời gian tên tiện nhân kia hành hạ ta chết như vậy xem còn nhẹ tội, ta nở nụ cười điên cuồng bẻ gãy tứ chi của tiện nhân kia, hắn thật ồn ào vậy ta liền cắt lưỡi, im lặng rồi tốt lắm, hình như y cũng đang la hét thật lớn quá ồn ta đây cũng cắt lưỡi của y vậy.

Đôi mắt tên tiện nhân kia là thứ đáng hận, ta liền móc mắt của hắn. Hành hạ tên kia sống không bằng chết cuối cùng ta cho hắn một viên thuốc độc khiến cho cả người thống khổ từ từ thối rửa,để y nhìn cho rõ kẻ làm ta tổn thương phải chết như thế nào. Ta mĩm cười ôn nhu giọng khàn khàn:" Bang chủ kẻ tiếp theo chính là ngươi."

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ