Hối hận,sau mà không hối hận cho được. Ta đã làm người yêu ta nhất ra đi mãi mãi...Lúc ấy ta mới nhận ra hết thảy đã quá muộn,quá muộn để cho ta có thể bù đắp cũng quá muộn để nói với hắn ta yêu hắn...
Ta trước đây từng nghĩ đã là đàn ông nếu không thể quen nhiều người cùng lúc thì cũng quen ít nhất hai người tình nhân.
Vì cái ý nghĩ kia mà ta làm người yêu ta thương tổn, ta buộc hắn làm những điều hắn không thích,ép hắn phải nhìn ta cùng tình nhân khác trên giường mây mưa,còn nhẫn tâm kêu hắn hiến mắt cho người ta yêu. Ta biết, hắn nhiều lần đã khóc nhưng ta vẫn không ngừng châm chọc khinh bỉ hắn còn có...Ta luôn hiểu sức khoẻ của hắn không tốt chỉ không cẩn thận thì sẽ sốt cao, vậy mà ta còn tra tấn hắn bắt hắn cả đêm ngâm trong nước lạnh,sau đó lại đánh đập hắn rồi phát tiết dục vọng lên hắn...
Ta đã nghĩ hắn yêu ta cho nên hắn sẽ không bao giờ bỏ rơi ta,vậy mà một lần hắn bước đi ta đã...đã mất hắn vĩnh viễn. Bữa tối hôm đó, lúc ấy ta đang cùng một trong số nhân tình mây mưa vui vẻ thì điện thoại đổ chuông.
Khi ta nhận được tin hắn đã phóng mình vào ga xe lửa để lựa chọn kết thúc sinh mạng,trái tim và linh hồn của ta đều đau,đau đến mức sinh mệnh của ta gần như tan biến tất cả trong cuộc gọi kia. Lúc ấy,ta hối hận rồi,hối hận vì không đối tốt với hắn,hối hận vì không canh giữ hắn...
Ta chạy như điên vào bệnh viện nhìn cơ thể hắn lạnh băng trên ca tuyền được đắp vải trắng,ta đã hoàn toàn phát điên,đúng vậy phát điên,không ngừng ôm chặt lấy thân thể không toàn vẹn của hắn la hét phẫn nộ,đánh cả bác sĩ đến khi người của ta đến ngăn cản,ta đã ôm chặt lấy hắn không cho bất kỳ ai chạm vào hắn...
Hôm nay,đã là thứ bảy hắn mất ,thi thể của hắn đã hư thối khắp phòng, ta cũng không e ngại ngủ cùng hắn,trò chuyện cùng hắn, lau mình mặc đồ cho hắn,ta nghĩ ta không thể sống mà không có hắn,thật sự ta đã...không chịu nổi nữa....
Một tuần sau..
Một người dân trong chung cư lầu 8 đã khiếu nại ngửi được một mùi hôi thối nồng nặc ở nhà bên,cảnh sát vào cuộc điều tra thì phát hiện nam nhân tự tử tại phòng ngủ,lúc chết đôi tay còn ôm chặt một người đàn ông khác không buông mà người đàn ông kia được chẩn đã chết hơn 14 ngày...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đoản Đam Mỹ
General FictionViết theo tâm trạng Genus nên đôi lúc sẽ kết He hoặc Be đôi lúc ngược hoặc ngọt. Vì viết theo tâm trạng nên đôi khi truyện sẽ dở tệ...