64

311 14 8
                                    

P/s: Câu truyện dưới đây,là câu chuyện mị mơ thấy vào lúc nửa đêm....

-------------

Thẩm Ninh nở nụ cười thật tươi dưới ánh mặt trời:"Nè Dương Hải,cậu sẽ hứa sao này luôn ở bên tớ chứ? Sẽ luôn yêu tớ không?"

"Ừ,tớ hứa."

------------

Thẩm Ninh chớp mắt không cho giọt lệ rơi xuống:"Dương Hải cậu đi nước ngoài rồi phải thường xuyên liên lạc với tớ đấy."

Dương Hải gật đầu ôm chặt cậu:"Tớ nhất định thường xuyên liên lạc với cậu,còn có tớ yêu cậu."

"Ừm,tớ cũng yêu cậu nhiều lắm."

Thời gian ban đầu bọn họ vẫn rất thường xuyên liên lạc với nhau,nói rất nhiều chuyện trên trời dưới đất không còn chuyện nói thì im lặng nghe hơi thở của đối phương như vậy là đủ ấm áp,hạnh phúc rồi. Thế nhưng,về sau những lần gọi điện cứ thế phai dần một tuần một lần hoặc là một tháng một lần...

Vào một ngày mưa nặng hạt,không khí trầm lắng Thẩm Ninh nhận được một cuộc gọi đường dài từ Dương Hải.

Đầu dây bên kia Dương Hải nói rằng:"Chúng ta chia tay đi."

Thẩm Ninh cố kiềm chế tâm tình giọng nói nhẹ nhàng:"Có phải cậu đã yêu người khác rồi không?".

Dương Hải trầm mặc một lúc lâu mới trầm thấp trả lời:"Đúng vậy."

Thẩm Ninh rơi nước mắt:"Cậu phải hạnh phúc đấy."

Cuộc gọi kết thúc.

Dương Hải mỉm cười khóe mắt hồng hồng:"May mắn cậu ấy đồng ý chia tay,hi vọng cậu ấy có thể yêu một người khác trong tương lai,xin lỗi vì tớ không thể ở bên cạnh cậu nữa."

"Dương Hải đừng đau khổ,Thẩm Ninh của cậu nhất định sẽ hạnh phúc."

Thẩm Ninh đưa tay bụm miệng khóc nức nở giọng nói thì thào:"May mắn cậu ấy nói lời chia tay với tớ,tớ vẫn còn không biết phải mở miệng nói thế nào đây,hi vọng Dương Hải sẽ cùng người mình yêu thật hạnh phúc,xin lỗi Dương Hải mình không thể yêu cậu được nữa rồi."

"Thẩm Ninh đừng khóc,khóc không tốt cho sức khỏe cậu đâu với lại Dương Hải nhất định sẽ sống thật tốt mà."

P/s: đọc tớ đây hẳn mọi người đã hiểu,cả hai người điều còn yêu đối phương nhưng vì mắc bệnh nặng nên phải nói lời chia tay,mong người mình yêu sẽ sống tốt ở một phương xa....

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ