24.

443 20 0
                                    

Nghe nói Bạch gia là phú hộ một vùng, giàu sang phú quý ba đời.

Lại nghe nói Bạch gia có một vị đại thiếu gia đào hoa đa tình.

Ta nghe người đời truyền miệng vị Bạch lâm quân rất được Bạch công tử sủng ái,cho dù bên cạnh oanh oanh yến yến người đến người đi thì vị Bạch lâm quân vẫn đứng như núi thái sơn khó mà lung lay.

Nhưng thứ họ nghe,thứ họ hiểu cũng chỉ là vẻ bề ngoài...Cái gọi là Bạch lâm quân thật chất cũng chỉ mang danh nghĩ đại phu lang được cưới hỏi đàng hoàng, ngoài ra còn thua xa những kẻ tôi tớ trong nhà.

Bạch phu lang Họ Tần tên một chữ Cô gả vào Bạch gia đã ba năm nhưng số lần y gặp hắn không quá ba lần.

Lần thứ nhất là đêm tân hôn,lần thứ hai gặp lại đã là chuyện của nữa năm sau vào lần sinh nhật tứ tuần của Bạch lão gia,còn lần thứ ba chính là lần hắn cầu xin y cứu người yêu của hắn.

Cả đời y chưa bao giờ phải cầu xin điều gì nhưng lần đó y lại mở miệng cầu xin hắn,xin hắn không được thú ai khác ngoài y,hắn vậy mà đồng ý.

Thế nhưng cho dù như vậy thì sao chứ? Hắn cũng không yêu y, cho dù y có cố gắng cách mấy hắn cũng không để vào mắt.

Số lần hai người gặp mặt cũng chỉ vỏn vẹn ba lần nhưng đối với y thế này đã quá đủ. Người đời nói y hạnh phúc, đúng vậy y rất thỏa mãn những thứ nhỏ bé như thế, thiên hạ bảo hắn sủng y như vậy cũng đúng bởi những gì y muốn hắn điều sẽ thõa mãn, chỉ ngoại trừ gặp mặt, người lại đồn y đứng vững như núi thái sơn kỳ thật cũng không sai bởi mạng của người hắn yêu là do y nhặt về, nhưng mà nơi y sống thật chất rất xa tiền viện cả năm người qua kẻ lại chưa quá năm người, người hầu hạ cũng chẳng có ai một ngày ba bữa điều là y tự mình nấu lấy ở bếp nhỏ cạnh phòng ngủ, tự mình giặt đồ,tự mình nấu ăn,cũng tự mình nói cười không người đáp lại,mỗi tháng quản sự sẽ đến đây cung cấp nhu phẩm cần thiết cho y, những thứ y muốn điều sẽ nói với vị quản sự kia....

Có ai biết được một vị Tần Cô phải chịu biết bao ủy khuất như thế lại không hờn oán kêu ca,lâu dần ngay cả nói chuyện với y mà nói cũng là một điều xa xỉ....

Không ai biết được y yêu hắn ra sao,cũng không ai rõ y khi nào thì yêu hắn,cũng chẳng ai ngờ cả cuộc đời của y điều sống trong cô độc ngay cả người bầu bạn cũng không một ai,chỉ biết Tần Cô trong miệng thế nhân là một vị hào nhoáng, nhưng không ai biết tất thảy điều là giả dối để che lấp một bí mật khác ở bên trong Bạch gia.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ