Erik mỉm cười nắm chặt tay Ilan tiến vào lễ đường,hai năm trước hai người đã bắt đầu một lần nữa quay về bên nhau,nhưng chính là làm thế nào đi nữa Ilan cũng quyết không gả cho hắn,Ilan bảo sợ bản thân lại vọng tưởng sau đó lại bị một cú té đau, Erik chỉ có thể bất đắc dĩ chấp nhận, tiếp đó y khuyên hắn một lần nữa nối lại tuyến thể,hắn liền tức giận không gặp mặt lẫn nói chuyện với y,y cũng đành chấp nhận, lại qua một hồi khuyên nhủ hắn mới đồng ý quay về thủ đô tinh chỉ là không ngờ sau đó hắn mang thai.
Tin tức này khiến Erik cười ngậm không được mồm, nhìn đi y sắp được làm cha rồi đấy. Sau đó, chính là một chuỗi ngày Erik làm thê nô vô điều kiện,kì thật sau khi quay lại y đã là thê nô chân chính rồi, Ilan chỉ đông y không dám đi tây,những gì Ilan muốn hắn điều vô điều kiện hiến dâng bằng hai tay. Hả? Ngươi nói cái gì? Cư dân mạng dám khi dễ cục cưng của y ư? Y liền mua thủy quân dìm chết kẻ đó.
Cho nên hiện tại toàn đế quốc điều biết thiếu soái anh tuấn hoàn mỹ trong lòng họ chính là một người yêu vợ sủng vợ đến vô pháp vô thiên.
Cách đây một tháng trước,Erik chuẩn bị xong mọi thứ liền dẫn Ilan đi khám thai định kỳ, hiện tại đã mang thai bốn tháng là một cặp song sinh nên bụng có chút lớn, Erik đau lòng ôm chặt Ilan vào phòng khám. Chỉ là Ilan không ngờ sau khi khám xong Erik đã hướng y cầu hôn trước sự chứng kiến của mọi người trong bệnh viện còn được quay trực tiếp nữa chứ. Erik bảo:" Em không phải sợ bản thân bị như trước kia sao? Lần này anh hướng đến tất cả mọi người cầu hôn em,nếu anh lại đùa cợt em, vậy anh chính là bị nước miếng dìm chết nha."
Ilan im lặng nhìn đôi mắt khẩn trương của y,bất giác nở nụ cười nam nhân này nha đôi lúc cũng sẽ biết sợ thật quá đáng yêu mà. Nếu bây giờ từ chối Ilan không phải chết chìm trong nước miếng sao? Này Erik cũng quá nham hiểm rồi. Ilan bất đắc dĩ gật đầu đồng ý cũng không thể để ông xã mất mặt trước người ngoài được.....
Đám cưới được diễn ra trong sự chứng kiến của toàn đế quốc so với trước kia càng hoành tráng hoa lệ, theo cách nói của Erik chính là không thể để Ilan chịu thiệt được.
Ilan mỉn cười hạnh phúc,cuộc sống chính là không ngờ trước được rất nhiều thứ vì vậy tại sao không hưởng thụ trước đi? Để sau này khi hồi tưởng ít nhất bản thân có thể mỉm cười nói thì ra trước kia ta đã từng như thế đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đoản Đam Mỹ
General FictionViết theo tâm trạng Genus nên đôi lúc sẽ kết He hoặc Be đôi lúc ngược hoặc ngọt. Vì viết theo tâm trạng nên đôi khi truyện sẽ dở tệ...