Chuyện cẩu huyết nhất đời tôi chính là yêu cùng một người đàn ông với anh trai,từ nhỏ tôi và anh trai luôn luôn hòa hợp, dính như keo sơn. Vậy mà vì một tên đàn ông tôi với anh trai trở mặt thành thù,dùng mọi thủ đoạn khiến cho đối phương chịu nhiều cực khổ, hay rồi,cứ nghĩ chỉ có tôi với anh trai mới xứng đáng có được tên đàn ông kia thì bùm một cái không biết từ nơi nào xuất hiện thêm một người nhảy vào câu luôn tên kia đi mất.
Hai anh em tôi không biết vì cái gì tranh giành đến sống đến chết, vậy mà cuối cùng tên kia lại bị tên khốn khác bắt mất,đau khổ hai anh em tôi đã quyết định mua bia về uống giải sầu. Này,cũng không có gì đáng nói, đáng nói nhất là vì sao anh em tôi tán gẫu rồi tán luôn lên giường ??? Thế quái nào tôi lại bị anh trai của mình áp đến chỉ còn nửa cái mạng?
Sau đêm đó...khụ tôi và anh tôi vậy mà lại đi đến quyết định quái lạ chính là trở thành người yêu của nhau. Được rồi,mọi chuyện cũng không có gì,bởi tôi vẫn được anh mình cưng như cưng trứng,nhưng đều đáng nói chính là tại sao anh trai tôi cmn tinh lực tràn đầy đến vậy? Mỗi đêm đều khiến ông đây chịu trận,cho dù lúc đó cũng có sung sướng...khụ khụ...sai đề quá rồi, vậy mà bây giờ tôi và anh trai tôi đã ở bên nhau gần mười lăm năm,bốn năm trước còn đi làm thụ tinh nhân tạo có một đứa con trai nữa cơ,xem xem thế giới này ai còn hạnh phúc như tôi không???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Đoản Đam Mỹ
General FictionViết theo tâm trạng Genus nên đôi lúc sẽ kết He hoặc Be đôi lúc ngược hoặc ngọt. Vì viết theo tâm trạng nên đôi khi truyện sẽ dở tệ...