43.1

359 18 0
                                    

Nhìn xung quanh thi thể chất đống,huyết nhục mơ hồ,chướng khí mù mịt,cho thấy nơi này vừa xảy ra một hồi ác chiến. Y ngơ ngác nhìn nam nhân mà mình yêu say đắm đang ôm chặt một khối thi thể lạnh băng,ánh mắt dại ra,y nở nụ cười trào phúng bản thân.

Trước đây,y được ban cho ba điều ước,điều ước thứ nhất y ước hắn sẽ ở bên cạnh y,sau này y mới phát hiện một điều hắn tuy ở bên cạnh y nhưng vẫn không yêu y. Vì vậy, y ước điều thứ hai,y ước hắn yêu y,nhưng tình yêu được xây dựng từ hư ảo thì sao có thể lâu bền? Cuối cùng hắn lại lần nữa yêu người kia.

Cũng may,tà đạo không dung hai người họ, bọn họ không thể bên nhau chỉ là không ngờ hắn lại âm trầm phát động ma đạo gây chiến với chính đạo. Trận chiến cuối cùng này,người kia vì hắn đỡ một chiêu chí mạng, lúc người kia chết hắn cũng nổi điên giết hết toàm bộ người nơi đây. Y bận hồng y đỏ thẫm như máu,tòan thân mệt mỏi bước về phía hắn,thì ra hai người kia lại yêu nhau như vậy,thì ra y luôn luôn là kẻ dư thừa,bên nhau năm năm có hơn cũng không thể khiến hắn động tâm,y nắm chặt hai tay nhìn nam nhân đang ngây dại ở trước mặt,y mỉm cười chua xót:" Ngươi....theo ta trở về đi."

"Cút."

Dù biết kết quả sẽ như vậy nhưng y vẫn không chịu nổi, lồng ngực đau như cắt,cố nuốt nước mắt mỉm cười thật đẹp nhìn hắn,cho dù y biết hắn sẽ không nhìn mình,khối ngọc trên tay y vỡ nát:"Điều ước cuối cùng,ta ước ta dùng chính thân thể linh hồn của mình giúp tất cả những người nơi đây có thể sống lại." Sau đó y lại dùng tu vi cuối cùng của mình phát ra kim quang rực rỡ:" Hứa Nhất Phàm ta chúc phúc ngươi cả đời bình yên cùng người mình yêu hạnh phúc,ta dùng cả sinh mệnh,tu vi tuyệt học cả đời chúc phúc ngươi,kiếp sau, kiếp sau, kiếp sau nữa ta nguyện vĩnh viễn cũng không nhìn thấy ngươi."

Kim quang biến mất,những thi thể kia sống dậy mở to hai mắt kinh ngạc nhìn một vị nam nhân mặc trường bào đỏ thẩm mỉm cười đau khổ nhắm mắt từ từ tan biến vào hư vô.

Lại nghe người còn sống sót trong sự kiện kia kể lại,nam nhân trường bào đỏ thẩm kia chính là chân quân trong phàm giới ca tụng vì yêu người đứng đầu ma giới,mà từ bỏ tu tiên. Người kia dùng bảo vật thần cấp mà cứu sống hơn ngàn người nơi đây, sau đó chính là cảnh tượng mọi người nhìn thấy.

**********
43.2

Hứa Nhất Phàm ngơ ngác nhìn Diệp Ngữ Thanh tan biến, bất giác muốn ôm người kia vào lòng vì vậy hắn liền buông nam nhân trong lòng ra,chỉ là khi y bước đến cư nhiên chỉ có thể ôm vào hư vô,ánh mắt Hứa Nhất Phàm co rút không tin những việc trước mắt,sau đó hoảng hốt nhớ lại câu nói kia của Diệp Ngữ Thanh miệng không ngừng lẩm bẩm:"Không được,Ngữ Thanh không được,đừng bỏ đi.Ngữ Thanh, đừng." Chỉ là chờ đợi hắn chính là cơ thể đã biến mất hoàn toàn...

Hứa Nhất Phàm đáy lòng trống rỗng,rõ ràng người hắn yêu chết ở trước mặt hắn, khiến hắn trở nên điên cuồng giết vô số người,cư nhiên lại không giết Diệp Ngữ Thanh. Trước mặt ôm chặt Lăng Trì Ngọc đầu óc trì độn,nhưng khi nhìn thấy Diệp Ngữ Thanh biến mất thì linh hồn cùng trái tim hắn tựa như cũng chết trong khoảng khắc đó.

Hứa Nhất Phàm nhìn ngọc bội vỡ nát, trước đây, y đã vô cùng trân quý nó, hắn cầm lên, đây là ngọc bội đồng tâm mà chính tay hắn tặng cho Diệp Ngữ Thanh...hắn cười ha hả ha hả lau lau khóe mắt.

Lăng Trì Ngọc nhìn hắn mềm giọng:" Nhất Phàm."

Hứa Nhất Phàm tựa như không nghe thấy, hiện tại hắn giống như người say mà bước đi,chính đạo nhìn thấy thì muốn cản nhưng có người ngăn lại lắc đầu:" Nể tình chân quân Diệp Vô Song cứu chúng ta từ quỷ môn quan cho hắn đi đi."

"Không được,hắn giết người vô số..." Người trong chính đạo chưa nói xong thì người kia nói tiếp:" Diệp chân quân có thể không cần cứu bất cứ ai nhưng cuối cùng lại cứu chúng ta chứng tỏ y cũng không mong người kia đi vào con đường vạn kiếp bất phục,nếu sau chuyện này người kia còn không tỉnh giết cũng không muộn."

Nhìn Hứa Nhất Phàm đi xa lão nhân không khỏi thở dài...

Hứa Nhất Phàm tay cầm chặt ngọc bội tự tay đút vàng nối lại ngọc vỡ. Rồi lại tự mình tìm kiếm linh hồn Diệp Ngữ Thanh sau đó phát hiện người kia không vào địa phủ,đã hồn phi phách tán,bản thân cũng chẳng từ bỏ một đường cả đời tìm kiếm mảnh tàn hồn của Diệp Ngữ Thanh mong muốn lại một lần bên nhau....

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ