30

360 16 0
                                    

"Nè bài When You gone này là của ai hát vậy hả?"

"Của tớ!"

"Sao lại hát bài này?" Một cô gái trong nhóm 12 người hỏi

Y mĩm cười nhàn nhạt buông đôi mắt xuông"Tặng người yêu cũ."

"Ai là người yêu cũ cậu thế? Các người khai mau ai dám bỏ Tô Thượng nhà tôi."

Một giọng nói ồn ồn vang lên chính là bạn thân của y Khương Nhạc

Y cười tà mị lộ ra đôi mắt đào hoa quyến rũ giọng trong trẻo:"đoán xem?"

Cả đám im lặng tựa như đang suy nghĩ,kỳ thật một đám bạn mười hai người tính cả y là mười ba đều đã có đôi có cặp trừ bỏ một cặp tình nhân vừa mới kết đôi không lâu cũng chính là một trong đám bọn họ làm mai, mà bữa tiệc hôm nay chính là tổ chức chúc mừng hai người họ thành đôi nên chẳng ai có thể đoán được người yêu mà trong miệng y nói, y nhìn bọn họ đôi mắt mang ý cười nhưng không ai phát hiện được nội tâm lạnh lẻo của y.

Bỗng có một giọng nữ vang lên mà cô gái này lại là nữ chính trong ngày hôm nay:" Ngạo Thần anh thân với Tô Thượng anh hẳn biết người yêi cũ của y đi?"

Ngạo Thần diện vô biểu tình nhìn y phun ra hai từ:"Không biết."

Tô Thượng cười lớn:" Các người có đoán cũng không ra vì người nọ mọi người không quen nha. Được rồi đưa micro nay tôi phải hát."

Y thả hồn vào lời nhạc người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ y đang tập trung vào lời nhạc nhưng có ai biết được tâm y đang từ từ vỡ nát, người yêu cũ của y và y quen nhau ba năm hai người họ vẫn không công khai,quen nhau lẳng lặng mà chia tay cũng trong im lặng, không ai biết được mối quan hệ của y và hắn.

Vậy mà mới tháng trước hai người còn ngọt ngào nay đã chia tay được một tuần rồi, vốn dĩ người kia quen y chỉ vì vui vẻ mà thôi. Sẽ không ai ngờ đến nam nhân đó lại là cái người trầm ổn, tuấn tú,kiên nhẫn ít nói kia lại là nam chính ngày hôm nay Ngạo Thần.

[Hoàn]Đoản Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ