Chapter 20 (SIY)

2.7K 115 73
                                    

Laura pov..

              Matapos akong tuluyang nag hubad sa harapan ni Monica, kita ko ang paghanga sa mga mata nito habang malaya syang pinasadahan nang tingin ang aking kabuuan. Kinakabahan ako nang sandaling ito pero ayoko lang ipahalata sa kanya.
"Eyes up here babe..." Malambing kong turan. Dahan dahan namang umangat ang mukha nito at sinalubong nya ako nang tingin.






           "Laura.." Bigkas naman nya. Ngayon pareho na kaming walang kahit anumang saplot sa harapan nang isa't isa. Sa totoo lang ang ganda nang hubog nang kanyang katawan, makinis ang kanyang balat at-- "Ikaw din naman, naka tingin sa katawan ko." Parang bata nyang maktol. Na kina baling kong muli sa kanyang mukha.






             Gosh! Hindi ko lang din mapigilan ang sarili kong humanga sa nakikita nang dalawang mata ko. Napa tawa tuloy ako nang mahina, pagka tapos ay kinabig ko sya at marahang niyakap nang mahigpit. Kaya lang lalo lang kumabog ang dibdib ko nang dumikit ang aking kahubdan sa kanya. Mainit at malambot ang balat nito at hindi ko napigilan na magpakawala nang ungol nang sandaling ito.






          "Hmmnn Laura.. anong ginagawa mo-" Naguguluhan nitong turan. Alam ko si Monica ay isang dakilang inosente, bukod sa pagiging dakilang pikon nito. Napapa lunok ako habang marahang kumikilos ang mga palad ko sa likod nito, marahang hinaplos haplos ang mainit at malambot nitong balat. Sunod sunod naman ang marahas nitong paghinga.







            Naramdaman kong kumilos din siya, ginaya ang ginagawa ko kaya hindi ko mapigilang mapa ngiti nang sandaling ito. Itigil ko na ba ito! habang kaya ko pang kontrolin ang sarili ko-- no! Dahil hanggat hindi mismo si Monica ang magpapa hinto sa akin sa pagkakataong ito. Pinigilan ko ang sarili ko na huwag syang halikan, simula nang sinabihan nya ako. Kahit gustong gusto ko- pero sa pagkakataong ito sya na ang unang humalik sa akin.






            Muli akong kumilos at kinulong ko ang magkabila nyang pisngi gamit ang dalawa kong palad. Hindi na ako nag-atubili at siniil ko na nang halik ang labi nito. Na kina ungol nito nang mahina at kaagad nyang tinugon. Banayad at masuyo ang paraan nang paghalik ko na sinabayan naman nito kaya ako naman ang napa ungol nang sandaling ito.







              Andun parin yung kaba sa dibdib ko kaya lang kaakibat naman nito ay ang pagnanasang nararamdaman ko nang sandaling ito. First time ko lang din itong gagawin kaya medyo naghahalo din yung pag aalangan, itutuloy ko ba baka hindi sya masatisfy? My gosh.
"Uhmnn- Laura.." Ungol ni Monica nang bumaba na ang halik ko sa kanya, masuyong pinapasadahan nang halik ang leeg nito patungo sa kanyang dibdib. Ibig sabihin lang nun, nagugustuhan nya yung ginagawa ko--







               "Ohh gosh.." Ako naman ang napapa ungol sa isip ko nang sandaling nasa dibdib na nito ang labi ko. Pero bigla akong naka isip na ihinto, para igiya ko sya papunta sa ibabaw nang kama. Hindi naman sya nag protesta nang marahan ko syang ihiga doon habang nasa ibabaw nya ako. Hindi pa ganun na, naayos ang aming posisyon kaya lang, hindi ko na mapigilan ang sarili kong mabilis na sinunggaban nang labi ko ang dibdib ni Monica.






             "Ahhh.." Umalpas ang malakas na ungol sa bibig ni Monica. Kasabay nang pag hawak nang dalawang kamay nito sa ulo ko, ay ang pag subo ko sa isang bundok nitong sobrang lambot at saktong sakto iyon sa bibig ko. Ang sarap nya Shit.. lalo ko lang  hindi na talaga mapigilan ang aking sarili. Hindi ko tinigilan ang pag subo, pag halik at pagdila sa kaliwang nyang dibdib. Habang patuloy ang hindi mapigilang pag ungol at pag halinghing nito.







             Nang mag sawa, ay sinunod ko  yung kabila naman. Ganun din ang aking ginawa, walang kasawaan habang halos sabunutan na ni Monica ang aking ulo. Pero ayos lang, hudyat lang na nagugustuhan nito ang ginagawa ko sa kanya.. At kapag pumunta na sya sa Steven nya, hahanap hanapin na nya-- no!Hindi  na sya pwedeng umalis..







"So, It's You!" (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon