Chapter 25 (SIY)

2.6K 111 44
                                    

Laura pov..

             Paano ko pa pipigilan ang sarili ko sa ganitong sitwasyon-- palay na ang lumalapit sa manok. "Uhmnn-.." Hindi ko alam kong tama ba ang narinig ko, isang mapang akit na ungol ang kumawala kay Monica sa pagitan nang aming mapusok na halik. Isang minuto na o higit pa na magka hinang ang aming mga labi na tila ba ayaw nang matapos ang sandaling ito. Kaya lang-- kapwa kami hingal na hingal nang bitawan ko ang kanyang labi dahil kailangan naming sumagap nang hangin..






               Pinag dikit ko  ang aming mga noo habang naka titig ako sa kanyang labi na bahagya pang naka awang. Kaya hindi ko na naman tuloy napigilan ang sarili kong muling sakupin ang mga iyon na tila ba  inaakit ako tuwing mapa dako ang paningin ko dito. Ni hindi na nawala sa isip ko simula nang matikman ko ang mga ito. "Uhm-Lau--" Mabilis kong naipasok ang dila ko sa loob nang kanyang bibig at malaya kong ginalugad doon. Nakakaadik ang matamis na lasa  nang loob nang bibig nito.







             Kahit ako ay hindi napigil at kusang kumawala ang mumunting ungol habang abala ang aking dila.. Alam kong lunod na lunod na si Monica sa halik nang sandaling ito dahil mahigpit na nakakapit ang dalawa nyang kamay sa aking batok. At hinayaan lang ako sa aking ginagawa.






              Hanggang sa naramdaman ko nalang ang pag kilos nito, habang patuloy ang walang sawang pag angkin ko sa labi nya. Kusa nyang hinubad ang pang itaas nyang saplot kasama pati brassiere.. Hindi ko makakalimutan noong una, noong una kong nasilayan ang kanyang kabuuan. Sobrang nahihiya syang makita ko ang napaka gandang hubog nang kanyang katawan.







            Ang makinis nitong balat na pinagnanasahan ko na sa isip ko, kahit hindi ko pa noon yun nakikita ay  gusto ko nang mahaplos at madama.  Gosh Monica--  lalo tuloy nabuhay ang init na aking nararamdaman na pilit kong tinutupok iyon tuwing gabi na magka tabi kami sa higaan.. nangako ako sa sarili ko nang mula nang ma engage ako kay Dominique ay hindi na dapat maulit ang nangyari sa aming dalawa, kaya lang-- kusa nyang hiniling ngayon ang bagay na ito.







              "Laura...'' Anas nito nang bigla kong binitawan ang kanyang labi at kaagad na nag landing ang halik ko sa leeg nito. Masuyo kong pinasadahan nang halik habang  marahan namang kumilos ang kaliwang braso ko, hinapit ko sya sa baywang. At ang isa kong  palad ay nauna nang sumapo sa kanyang dibdib at malayang kumikilos doon, dumadama at pumipisil pero punong puno nang pagsuyo. Kusang napapa liyad naman si Monica sa ginagawa ko.




               

                 Todo ungol nito sa pangalan ko, habang pababa na nang baba ang halik ko patungo sa pinagmamayabang nyang dibdib na alam kong ako palang ang naka haplos at naka dama nang mga iyon. "Laura ohh.." Marahas nyang paghinga nang pinalitan na nang bibig ko ang palad ko mabilis kong sinubo nang buo ang isa nyang umbok na tyak kong lalo nyang kina baliw nang sandaling ito.






              Muli syang napa kapit nang mahigpit sa aking leeg habang walang sawa ang bibig kong sabik na sabik na angkinin ang kanyang dibdib. Shit! Ang balak ko yayain syang kumain nang lunch, kaya lang mukhang ibang lunch na ang gagawin namin.. Iginiya ko syang mahiga sa ibabaw nang malapad na couch habang hindi ko parin inaalis ang bibig ko sa kanyang dibdib.






               Nasa ibabaw nya ako, malaya at walang  kasawaan sa kanyang dibdib nang kumilos ang dalawang palad ko. Binaba ko ang jeans nito at kusa namang umangat ang kanyang balakang. Kaya mabilis kong hinubad ang kanyang pang ibabang saplot, habang sobrang kabog nang aking dibdib. Hindi ko inasahang mangyayari ito na muli ko na naman syang maangkin. Kaya hindi na ako nag aksaya pa nang oras, mabilis na kumilos pababa ang aking halik.







"So, It's You!" (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon