[18+] Chap 6: Tôi thật sự muốn gì?

350 27 6
                                    


Tôi đã nghĩ về những thứ vô cùng bạo lực. Tôi đã nghĩ về những sắc màu nhục dục vô cùng đáng khinh. Tôi đã nghĩ về cái chết, về cảm giác choáng ngộp, dồn dập trong sợ hãi và thoả mãn ở giây phút cận kề cái chết, theo cách đen tối và biến thái nhất mà trí não hạn hẹp do bị giảm lỏng quá lâu của tôi có thể hình dung. Đó là tôi, khi nghĩ về anh.

"Em không muốn nói về việc này trước sao?"

"Không" - lắc nhẹ đầu

"Kể cả khi..." - anh di chuyển bàn tay dọc trên bắp đùi nhỏ nhắn, vào nơi giữa hai chân cô - "Anh có thể giết chết em sao..."

Làm thế nào mà việc này có thể xảy ra?

Vài phút trước, cô đang giúp anh dọn bàn ăn. Cả hai đều im lặng, đều cố gắng kiềm chế thôi thúc inh ỏi trong tâm trí mình. Cô chỉ nhớ đã nói gì đó, một câu hỏi tu từ. Anh chỉ nhớ bản thân vì khoảng cách gần đến ngột ngạt và hơi thở hương bạc hà phà vào da thịt mà mất kiểm soát, như một kẻ điên bế chặt cô đặt vào lòng. Họ vừa dứt ra khỏi nụ hôn dài và ướt át vài giây trước, lúc này đang thăm dò xem, đối phương liệu có muốn tiếp tục hay không?

"Suỵt..." - cô câu dẫn hạ giọng - "Chúng ta có thể nói về việc này sau"

Tae Hyung tự hỏi, vì sao bản thân lại nông nổi, ấu trĩ thế này? Anh không thể...việc này thật ngu xuẩn, vì nó quá nguy hiểm cho Ra Heun. Song tất cả dằn vặt trong hơn 10 năm chỉ kịp lướt qua trong vài giây trước khi bờ môi nhỏ nhắn, đầy đặn của cô áp sát lên môi anh, mút lấy tất cả suy nghĩ để có thể đổ đầy vào đó cuồng si.

Anh nhấc bổng cơ thể nhỏ bé, ôm chặt lấy cô, ôm chặt lấy sự sống luôn như khiến anh phát điên. Ra Heun mãnh liệt ghì chặt lấy anh, bằng tất cả sức lực yếu ớt của mình, mãnh liệt như cái cách cô luôn khao khát sự chú ý từ anh.

Tae Hyung ném người xuống giường, vẫn giữ hai chân cô quanh hông mình. Ra Heun tinh nghịch nhìn anh. Cô mỉm cười, tay chậm chạp vén nhẹ áo, để lộ vòng eo thon gọn, trắng mịn.

Anh gồng người, hai tay nắm chặt cố giữ bình tĩnh. Anh muốn ngắm nhìn cô một lát. Ra Heun của anh...thật xinh đẹp. Tae Hyung cúi thấp người, hôn nhẹ lên vành tai cô, rồi thủ thỉ:

"Anh sẽ khiến em phải cầu xin...Ra Heun..." - cái tên ấy, chưa bao giờ gợi dục đến thế

"Anh muốn nghe em cầu xin sao?" - cô thấp giọng, kéo nhẹ dây kéo quần anh xuống

"Phải" - anh hôn lên cổ cô, không quên liếm láp làn da mịn màng - "Anh muốn nghe em gọi tên anh cầu xin..." - một lực xé nát chiếc áo nhỏ

Anh một tay bóp nắn vòng một, một tay kéo thấp chiếc quần jeans bạc màu xuống.

"Nếu anh muốn nghe em cầu xin...anh sẽ phải cố gắng hơn...Kim Tae Hyung..." - thấp trầm câu dẫn

Anh nhếch môi cười, một nụ cười đểu vả vì quá đỗi u mê. Ra Heun cảm nhận quần nhỏ lướt nhẹ trên da khi nó dần bị kéo xuống. Cô bấu chặt vào bờ vai cường tráng, để cơ thể cường tráng áp chế cơ thể bé nhỏ mình. Tae Hyung liếm nhẹ vòng quanh một bên nhũ hoa, bên còn lại dùng tay se nắn, cùng lúc chà xát hoa huyệt, động tác đùa nghịch vô cùng điệu nghệ, khiến toàn thân xử nữ tự lúc nào đã nóng hừng hực. Lấm tấm mồ hôi và ướt đẫm nhục dục, cô run nhẹ, sợ sệt nhắm chặt mắt.

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ