Chap 15: Lucifer

63 14 0
                                    


"Vậy là...Kim Tae Hyung đang ở chỗ Quốc Hội"

"Vâng ạ"

"Là ai đã đến gặp hắn?"

"Là Aray ạ"

"Cậu có nghe được họ đang đi đâu không?"

"Xin lỗi...em..."

"Được rồi. Không sao. Cậu làm tốt lắm" - mỉm cười

"Cảm ơn anh ạ" - cúi thấp đầu

__________________

Tôi chợt nhớ về một bộ phim đã xem nhiều năm trước. Đó là một bộ phim khá nổi tiếng, tôi nghĩ vậy, tôi đã thấy họ bàn tán về nó trên mạng xã hội. Dù đó không phải là bộ phim tôi thích nhất về ma cà rồng, nhưng cái cách cô gái ấy, nhân vật nữ chính, chấp nhận đương đầu với tất cả vì người mình yêu, dù đôi khi trông nó thật nông nổi và ngu xuẩn, đã phần nào ảnh hưởng tôi. Có lẽ vì khi xem nó, tôi đã nghĩ...tôi cũng muốn một tình yêu mãnh liệt và bốc đồng như thế.

"Chào con..." - Mi Re hôn nhẹ lên trán cô khi Ra Heun tỉnh giấc - "Con thế nào rồi?"

"Mẹ...mẹ có sao không ạ?" - cô cười, siết chặt lấy tay bà - "Ba thế nào rồi ạ?"

"Chào con" - Jung Ho đi đến, đặt lên trán cô một nụ hôn thật sâu - "Chúng ta ở đây, con không cần phải sợ nữa"

Ra Heun bật cười lớn, cảm nhận thanh âm quen thuộc sưởi ấm sưởi ấm toàn thân. Cô vô thức xoa nhẹ bụng, cùng lúc đứa trẻ đạp nhẹ vào vị trí bàn tay cô đang dừng lại, khiến Ra Heun giật nảy mình. Cô ngồi bật dậy, sợ hãi nhìn ba mẹ.

"Con..." - khó thở - "Hắn đã nói vói ba mẹ chuyện đang xảy ra với con chưa ạ?" - thanh âm nghẹn lại

Mi Re đau lòng nhìn Ra Heun. Bà ôm nhẹ cô vào lòng, vuốt lưng an ủi:

"Hắn có nhắc đến...Ta xin lỗi, Ra Heun. Tất cả đều là lỗi của chúng ta đã tin nhầm tên cầm thú ấy"

"Cha mẹ nghĩ con nên làm gì?" - ôm chặt lấy bà

Họ im lặng, nhìn nhau. Ra Heun nhắm mắt, vờ như không thấy ngõ cụt. Cô lần nữa đặt tay lên bụng, cảm nhận nó dường như đã có chút to hơn. Và đột nhiên...

"Con nhớ anh Tae Hyung" - câu chữ từ đâu, bất ngờ vuột khỏi đầu lưỡi cô

"Mẹ biết" - ôm cô vào lòng - "Nếu có Tae Hyung ở đây, con sẽ thấy an toàn hơn...mẹ xin lỗi"

Cửa phòng mở, Will từ ngoài bước vào, thân thiện cười thông báo:

"Mời hai vị trở về phòng. Cô ấy cần thời gian riêng tư để gắn bó với đứa trẻ"

"Sao chứ?" - Ra Heun khó chịu lên giọng - "Các người xem tôi là gì? Tù nhân sao?"

"Không ạ. Chúng tôi chỉ muốn..."

"Tôi cần họ ở lại" - xuất hiện đoạn gầm gừ vì thanh âm trầm xuống thấp

"Xin đợi tôi trong giây lát" - ra ngoài

"Ra Heun, con bình tĩnh lại" - Mi Re vuốt vuốt lưng cô - "Có lẽ đó cũng là một ý tốt...đây dù sao cũng là con của con..."

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ