Chap 12: Tôi chưa từng mong muốn sự vĩ đại

86 16 6
                                    


Ra Heun đứng trước gương, cẩn thận tô son thật đều trên bờ môi tái nhợt. Cô đổ lỗi cho cái lạnh. Anh bất chợt đến từ sau, vòng tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn.

"Em đã chuẩn bị xong chưa..." - hôn lên cổ cô

"Xong rồi ạ..." - cô nghiêng người, để những nụ hôn mân mê dài xuống vai, tay áp nhẹ lên má anh - "Nhưng nếu anh muốn ở lại thêm vài phút cũng không sao..."

"Vài phút? Anh nghĩ..." - tay luồng vào áo cô - "Sẽ cần nhiều thời gian hơn..."

Tae Hyung lúc này chợt nhận ra, mùi hương cơ thể cô...đối với anh, vẫn là kích thích độc nhất. Bỗng...

Tiếng gõ cửa dừng họ lại tức thì.

"Là Je Jun" - anh nói

Ra Heun đột nhiên có dự cảm chẳng lành. Cô vốn muốn giữ anh lại nhưng Tae Hyung đã chạy vụt đi. Nhịp tim gia tăng, mồ hôi lạnh chạy dọc sóng lưng, mang đến cảm giác hồi hộp vô cùng khó chịu. Cô nhìn xung quanh, cố tìm vật có thể dùng làm vũ khí. Nhưng tất cả còn lại chỉ là vài vật trang điểm và một cái váy ngủ vừa thay.

"RA HEUN" - Je Jun hối hả xông vào - "Thầy cần nói chuyện với em"

"Có chuyện gì ạ?" - lùi về sau

"Thầy cần kiểm tra mạch của em"

Je Jun kéo mạnh cổ tay Ra Heun, khiến cô đau đớn hét lớn. Tae Hyung lập tức xông đến, giằng hắn ra khỏi Ra Heun.

"Anh làm gì vậy!"

Nhưng Je Jun không trả lời. Hắn chỉ trưng ra bộ mặt kinh ngạc đầy giả dối, với mắt trợn to và toàn thân đông cứng, như thể hắn không cách nào tin được kết quả chính hắn đã hao tâm sắp đặt hơn 10 năm qua. Vì hắn biết, chỉ bấy nhiêu đã đủ để khiến họ, hai cá thể vốn đang quá hoang mang, càng thêm lo sợ.

"Em đang mang thai, Ra Heun" - nghiêm giọng

"Thầy nói sao?" - cô sững sốt nhìn hắn

Tae Hyung giật nảy mình, không cách nào tin lời kết hoang đường Je Jun vừa đề ra.

"Anh biết điều đó chỉ qua một cái nắm tay sao?" - anh nhíu mày, nghi hoặc hỏi

"Không" - hắn đáp - "Tôi đã tra lại vài quyển sách cổ. Chúng mô tả việc một người phàm mang đứa con của ma cà rồng. Tất cả bắt đầu với sự thay đổi liên tục của tâm sinh lí...phút trước cô ấy sẽ rất vui vẻ nhưng đến ngay phút sau sẽ ngay lập tức nổi nóng, khóc lóc, suy sụp"

Ra Heun đưa tay chạm nhẹ bụng mình. Mắt cô mở to. Trông nó như đang bị đông cứng. Cô nắm lấy cánh tay anh, vô thức nín thở. Cô tin, những lời Je Jun đang nói là thật. Song cô chỉ là vẫn chưa cách nào chấp nhận sự thật này...

"Sau đó là bài tiết ra máu, có thể qua tuyến lệ hoặc tuyến mồ hôi. Tiếp đến đứa bé sẽ bài tiết, dẫn đến nước mắt có màu đen. Đứa bé ma cà rồng từ trong bụng mẹ bắt đầu hình thành khả năng đặc biệt của mình, giống như con người hình thành các bộ phận. Tất cả con lai giữa người và ma cà rồng đều có năng lực đặc biệt, và chúng đều rất mạnh...nên người mẹ cũng sẽ bị ảnh hưởng" - nhìn vào mắt cô - "Anh đoán những khả năng của Ra Heun chỉ là tạm thời thôi, có phải không?"

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ