Tae Hyung bước từng bước chậm chạp giữa những kệ sách lớn, để không gian yên tĩnh và mùi sách thơm xoa dịu tâm trí anh. Thư viên ΖΩΗ, trái tim về mặt kiến trúc của tòa nhà Quốc Hội.
ΖΩΗ ngoài là thư viện duy nhất lưu trữ tất cả thông tin về Quốc Hội V và ma cà rồng, còn là nơi sở hữu nhiều sách cổ và giá trị nhất trên thế giới. Lượng kiến thức nơi này nắm giữ một đời người căn bản không đủ để tiếp thu, là lượng kiến thức có thể giúp ma cà rồng ngộ ra ý nghĩa của vĩnh hằng. Thư viện có hình dạng hệt trái tim, với nhiều cửa thông với các khu vực khác. Khu vực đọc sách nằm ở trung tâm ΖΩΗ, với dãy bàn ghế gỗ, hoặc là dài nối tiếp, hoặc là kín đáo với các vách ngăn. ΖΩΗ được bao bọc bởi con sông nhỏ, để tiếng róc rách luôn vang vọng khắp căn phòng, mang đến cảm giác yên tĩnh và thư thái cho loài vật hung hăn và dễ kích động bậc nhất.
Con sông bắt nguồn từ đài phun nước ở tận cùng ΖΩΗ. Đài phun nước mang hình hài vị lãnh đạo đương nhiệm, với cái tên "Suối nguồn tuổi trẻ" được khắc dưới chân như một lời mỉa mai. Nước từ "Suối nguồn tuổi trẻ" dù không có bất kì tác dụng nào cho con người, song lại mang đến cảm giác tương tự phút giây giác ngộ cho ma cà rồng, là loại nước vô cùng đặc biệt chỉ có tại ΖΩΗ. Ý nghĩa thật sự của công trình này là sự phục tùng, rằng nếu con người có Thượng đế, thứ ma cà rồng có chính là Quốc Hội V.
Anh dừng lại, chăm chú nhìn quyển sách có tựa "Những ma cà rồng sở hữu năng lực mạnh nhất". Quyển sách có bìa cứng đỏ thẫm, với hàng chữ và những kí tự La mã ánh vàng lấp lánh. Tae Hyung rà ngón tay dọc dòng chữ nổi, khó hiểu vì sao lại có chút phân vân.
Cuối cùng cũng quyết định lấy nó, anh tiếp tục bước, cố gắng đọc tất cả con chữ trên từng gáy sách để phân tâm bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Tae Hyung lấy thêm một quyển sách - "Khái quát lịch sử và những đời trị vị Quốc Hội V, bản 5".
"Chào ba..." - tiếng trẻ con bất chợt vang vọng khắp không gian rộng lớn
Anh giật bắn mình, lập tức xoay người.
"Mẹ rất nhớ ba"
Xung quanh vắng tanh. Anh chạy vụt đến khu đọc sách, tức giận nhìn xung quanh.
"RA ĐÂY" - gầm lên - "NGƯƠI LÀ AI?"
Có tiếng vãy nước phát ra từ xa. Anh tức thì chạy đến Suối nguồn, lúc này mới phát hiện, trên thân bức tượng đá của Pierre là cái tên "Lucifer" được viết nguệch ngoạc bằng nước.
______________
"Chào mẹ" - vui vẻ
"Chào con..." - mệt mỏi
"Mẹ đang dùng bữa tối sao?"
"..."
"Ông bà đâu rồi ạ?"
"Họ cũng cần dùng bữa tối"
"Con vừa nói ba...rằng mẹ rất nhớ ba"
"Nếu con tài giỏi như vậy, sao không nói ba đến cứu chúng ta?" - điềm đạm dùng bữa
"Đó là điều mẹ muốn sao?"
"Phải"
"Nếu con làm vậy, mẹ sẽ yêu con hơn chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGS
Vampiros*INTRO: "Tôi biết, anh yêu tôi. Tôi biết rõ điều đó, tận sâu trong cốt lõi những phần con người cuối cùng trong cơ thể mình. Chỉ là, tôi vẫn chưa thể chấp nhận nó. Là chấp nhận anh, kẻ đã cướp đi một phần sinh mệnh tôi, hay chấp nhận tình yêu, thứ l...