Tôi đã bỏ quên lí trí ngoài ngưỡng cửa ấy. Giây phút tôi nhận ra mình đang ôm bà trong vòng tay, với da thịt trên đầu móng tay và máu lấm lem trên áo, tôi mới hiểu rằng, người tốt hay kẻ xấu, kết cuộc cho tôi duy nhất chỉ có một...đó chính là máu, là ngập trong máu, tươi và tanh.
Đã 2 tuần trôi qua kể từ sự việc ấy. Cái chết của Dalla là một cú sốc lớn đối với Ra Heun. Có lẽ vì cô đã dành hơn 10 năm để chuẩn bị, để kì vọng, rằng cô, bằng cách nào đó, sẽ là gì đó đặc biệt.
Nhưng không, cô cũng chỉ là một con quái vật khác mà thôi.
Vì vậy mà Ra Heun chọn ở cùng Hinrik. Hinrik là một con nghiện nặng và dưới góc nhìn của cô, một bình phong hoàn hảo. Làm thế nào họ gặp nhau? Đó là một câu chuyện kì lạ.
Ra Heun, đau buồn và kích động, chọn sa ngã hoàn toàn vào ma túy của riêng cô, máu và sự kịch tính. Cô đã thực hiện tất cả kế hoạch mình từng vạch ra để che giấu vết tích.
Đơn giản nhất là ngụy tạo tự sát. Mọi người thường không quá nghi ngờ khi tìm thấy một tên nghiện tự cứa cổ mình trong cơn vật thuốc, một người vô gia cư chết dưới chân đồi, hay một người với lọ thuốc chống trầm cảm vừa cắt cổ tay. Cái chết không phải là chủ đề dễ chịu, nên nếu cô cho họ vừa đủ lí do để lờ đi, họ mặc nhiên sẽ làm vậy.
Thú vị nhất là ngụy tạo tai nạn. Tại nạn giao thông vào buổi tối, trên một đoạn đường vắng. Tai nạn khí gas tại nhà gây cháy nổ. Tai nạn trượt chân từ vị trí cao, tai nạn xử lí trong một nhà máy. Ra Heun đã có dịp sáng tạo và vui đùa đôi chút, song chúng cũng khiến cô dần quên đi bản thân từng là con người...khiến dòng máu tràn qua khóe môi như ngày một lạnh đi.
Khôn khéo nhất là ngụy tạo hiện trường một vụ giết người. Hiện trường yêu thích của Ra Heun là gia đình ba người tại một ngôi nhà tồi tàn trong khu ổ chuột. Người chồng là một tên nát rượu, đã không ngừng bạo hành và cưỡng bức vợ mình. Đứa con gái 8 tuổi cũng liên tục chịu đòn roi và bị bỏ đói thường xuyên. Khi cô tìm thấy họ, đứa trẻ đã bất tỉnh còn người mẹ chỉ biết ôm chặt con mà chịu đòn. Cô đã mỉm cười nhìn họ, như một thiên thần với đôi cánh đen và con ngươi đỏ rực. Cả hai sau đó được tìm thấy chết vì chấn thương nặng ở đầu trong khi người chồng hoàn toàn biến mất. Cảnh sát địa phương đến nay vẫn truy tìm hắn, kẻ sớm đã thành mồi cho cá sấu.
Trở lại với Hinrik. Cô tìm thấy hắn trong một ngôi nhà hoang, đang phê thuốc và co giật nhẹ. Cô đã dừng lại vài giây, ngắm nhìn hắn trong bóng tối vì bóng tối khiến cô dễ chịu, không phải vì cô cần trốn tránh bất kì ai. Hắn khiến cô mỉm cười, vì trông Hinrik...thật giống Tae Hyung. Một Tae Hyung thảm hại, dơ bẩn và đau khổ, hay nói cách khác, một Tae Hyung ngoan ngoãn hơn. Hinrik luôn có mùi rất khó chịu, mùi thuốc lá, thuốc phiện, bùn đất và bệnh tật. Hắn đang chết dần, đó là điều cô thích nhất ở Hinrik. Như một con rối ốm yếu, hắn ngồi yên, để cô điều khiển, để cô lấy đi bất cứ thứ gì cô cần.
"Có phải ngươi thắc mắc vì sao ta phải lén lút như vậy không?" - Ra Heun vui vẻ nói với Hinrik, người vốn đang lên cơn
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGS
Vampiros*INTRO: "Tôi biết, anh yêu tôi. Tôi biết rõ điều đó, tận sâu trong cốt lõi những phần con người cuối cùng trong cơ thể mình. Chỉ là, tôi vẫn chưa thể chấp nhận nó. Là chấp nhận anh, kẻ đã cướp đi một phần sinh mệnh tôi, hay chấp nhận tình yêu, thứ l...