[16+] Chap 43: Vị trí yêu thích của tôi

110 10 0
                                    


Ra Heun nằm gối đầu trên khuôn ngực anh, trên người vẫn là chiếc váy ngắn bó sát đính hạt lấp lánh. Cả hai vừa trở về từ EverV London, hiện đang ở một khách sạn khác tại Na Uy. Họ vừa bị truy đuổi.

"Có lẽ nếu chúng ta không ra ngoài nữa sẽ tốt hơn" - cô nói

"Anh cũng nghĩ vậy" - vuốt tóc Ra Heun - "Để anh xuống lầu đăng kí phòng..."

"Nơi này to lớn như vậy...em nghĩ họ sẽ không để ý đâu"

"Ừm" - phì cười - "Nhưng anh cũng cần tìm điện thoại công cộng để liên lạc"

"Một lúc nữa có được không? Em muốn nằm thế này thêm một lúc nữa"

"Được..."

Tae Hyung mỉm nhẹ môi, mắt chăm chú ngắm nhìn hình ảnh cô phản chiếu trên chiếc gương của bàn trang điểm. Mái tóc màu nâu óng ánh dưới ánh đèn điện, bờ vai gầy đầy gai góc.

"Kể em nghe thêm về anh đi"

"Em muốn nghe gì?" - phì cười

"Gì cũng được ạ" - nhích lên - "Một câu chuyện anh thích chẳng hạn" - vùi mặt vào cổ anh

"Hay chúng ta cùng xem phim thì sao?"

"Em chỉ muốn nghe chuyện về anh thôi" - mè nheo

"Được được" - cười lớn - "Ba mẹ có từng kể về lần anh bỏ nhà ra đi chưa?"

"Chưa ạ...Mẹ chỉ nói họ đã từng có khoảng thời gian rất khó khăn với anh"

"Ừm. Anh đã bỏ đi 2 lần, một lần khi còn là người, một lần ngay sau khi biến đổi"

"Vì sao ạ?"

"Vì anh nghĩ anh cần làm vậy. Anh cảm thấy trống trãi, thiếu sót...anh chẳng có gì...chẳng sợ gì..."

"Và?"

"Và anh luôn trở về nhà...vì anh nhận ra, anh sẽ luôn cảm thấy trống trãi, thiếu sót, đó là vấn đề của riêng anh...nhưng sẽ tốt hơn nếu anh cảm thấy trống trãi và thiếu sót bên cạnh những người yêu thương mình"

"Anh đã làm gì?"

"Anh lang thang khắp nơi" - mỉm môi - "Anh thường xuyên đến các viện bảo tàng, phòng trưng bày...và sau đó đã cố gia nhập vào đội quân của Quốc Hội"

"Thật sao ạ?' - bật cười

"Ừm. Nhưng Cynthia đã bảo anh nên về nhà, rằng anh cần phải gặp người ấy"

"Là em sao?"

"Anh nghĩ vậy" - hôn lên đỉnh đầu cô

"Thật may bà ấy đã từ chối nhận anh...vì em thực không tưởng tượng nổi cuộc sống trong căn nhà ấy mà không có anh nữa..." - luồng từng ngón tay mình vào bàn tay anh

"Và trên đường từ Quốc Hội về nhà..." - dừng lại vài giây - "Anh đã gặp Asdis"

Ra Heun im bặt, anh cũng lặng thinh chờ phản hồi. Tae Hyung đã nghĩ đến việc quên đi cái tên này, nhưng đến cuối cùng...anh vẫn cho rằng...Asdis xứng đáng được nhiều hơn thế.

"Và?" - hạ giọng

"Đó là lí do vì sao anh và cô ấy đã trở nên khá thân thiết"

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ