Chap 16: Vòng tay nhỏ xíu ôm ấp lấy tôi

67 12 0
                                    


Có rất nhiều cách để biến đổi, chỉ cần đơn giản đưa nọc độc từ cơ thể ma cà rồng vào mạch máu người. Song cách nhanh nhất, mặc nhiên là một vết cắn vào cổ.

"ARHHHHH" - tiếng rầm rầm vang lên không ngừng - "UGHHHHH"

"Đến lượt ngươi đó" - Aray vỗ vào vai Tae Hyung

Họ lúc này đang trên chuyên cơ riêng về lại Athens, vấn đề duy nhất là người phụ nữ trung niên vừa bị cắn. Vài ngày đầu sau khi bị biến đổi là những ngày đau đớn nhất. Cơ thể người chịu tấn công, bản chất lục phủ ngũ tạng bắt đầu thay đổi, máu cũng như bị đốt cháy hoàn toàn mà vô cùng thống khổ.

Tae Hyung thở dài ngao ngán nhìn người phụ nữ cố vật lộn để thoát khỏi xích trói chặt vào ghế.

Anh cầm lấy kim tiêm, bơm đầy thuốc. Tae Hyung vẫn còn nhớ những ngày đầu sau biến đổi. Khi ấy, thứ thuốc giảm đau này vẫn chưa được phát hành. Anh đã vô cùng hoảng sợ và đau đớn. Sau nhiều lần tự sát không thành, anh cột chân mình vào một tảng đá rồi trầm mình xuống sông.

"Bà sẽ ổn thôi, đừng lo..." - tiêm vào cổ

Người phụ nữ lập tức ngất lịm đi. Anh ngồi xuống, vặn lại mấy con ốc đã gần như rơi ra. Rồi chợt, Tae Hyung cảm nhận một vòng tay ôm lấy cổ mình, một vòng tay bé xíu...

"Chào ba...con là Lucifer"

Anh giật nảy mình, xoay nhanh người lại, nhưng xung quanh mặc nhiên không có ai.

_______________

"Chào mẹ. Con vừa gặp ba"

Ra Heun có thể nghe tiếng thì thầm bên tai. Cô cố lờ nó đi.

"Mẹ không muốn biết ba đang làm gì sao?"

"..."

"Con rất buồn chán"

"..."

"Mẹ ơi" - đạp

"..." - cắn răng chịu đau

"Con đã lớn rồi, con biết mẹ chỉ đang giả vờ ngủ thôi"

"Lớn sao?" - khó chịu lên giọng - "Con còn chưa được 1 tuần tuổi"

"Đã gần một tuần rồi ạ" - vui vẻ

Ra Heun bàng hoàng tròn mắt. Đã gần một tuần rồi sao? Nhưng Je Jun nói...đứa trẻ sẽ chào đời khi tròn 2 tuần tuổi. Cô nhìn xuống bụng mình. Hôm nay, trông như nó đã to hơn đôi chút, khiến tâm trạng cô lại càng tồi tệ hơn.

"Cô Kim..." - có tiếng gõ cửa - "Tôi mang bữa sáng đến cho cô"

"Mời vào"

Erica từ ngoài bước vào. Ra Heun vừa nhìn đã nhận ra, bất ngờ nói:

"Là cô sao?"

"Phải. Xin lỗi hôm đó đã khiến cô sợ. Tôi chỉ theo lệnh đến thám thính thôi" - đặt đĩa thức ăn xuống bàn - "Cô có cần tôi dìu không?"

"Không sao..." - đứng lên - "Tôi ổn..." - đột nhiên khụy xuống

Erica dịch chuyển đến cạnh Ra Heun, vòng cánh tay cô qua vai mình rồi dìu Ra Heun đến bàn ăn.

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ