Tae Hyung nhìn chằm chằm về phía trước, nơi Mi Re đang ôm lấy Ra Heun kiệt quệ. Trông họ thật mệt mỏi, thật đau buồn. Jung Ho đang ở đâu? Anh nhìn xuống chiếc bụng tròn trịa, tâm can chợt ấm lên. Lucifer. Gia đình anh đang đợi anh...Nhưng Tae Hyung không thể giết trẻ em.
Adita và Bisa cũng có mặt ở đó để canh gác. Hai đứa trẻ đứng nép vào nhau, tựa vào chiếc kệ vũ khí, ánh mắt buồn bã nhìn Mi Re và Ra Heun. Cả hai đang cảm thấy tội lỗi.
Theo Tae Hyung nhớ, cặp sinh đôi có thể thao túng thời gian. Chúng có thể ngăn cản và bắt giữ anh. Vậy thì nên làm sao mới tốt đây? Anh cố gắng đi đến bên Mi Re, thật chậm, thật nhẹ nhàng.
"Mẹ đừng lên tiếng. Là con" - thì thầm
Mi Re giật nảy mình, vô tình thu hút sự chú ý của Adita và Bisa. Cả hai sốt sắng chạy đến, khiến Tae Hyung phải gấp gáp trốn về sau.
"Có chuyện gì sao ạ?" - Adita hỏi
"Cô cần gì sao?" - đến lượt Bisa
"Ta...ta không sao...ta chỉ cần nghỉ một chút thôi...cả hai có thể đừng nhìn ta và Ra Heun một lúc được không?"
"Vâng ạ"
"Chúng cháu xin lỗi"
Cả hai rời đi, ngoan ngoãn ngồi xuống ghế, tạo khoảng cách với Mi Re và Ra Heun. Tae Hyung trở lại, tiếp lời:
"Con sẽ giữ cặp song sinh, mẹ hãy đưa Ra Heun chạy đến nơi an toàn"
"Không" - bà thủ thỉ, cố giữ bình tĩnh - "Ra Heun sẽ an toàn ở đây. Chúng ta cần phải chiến đấu. Vì ba con"
"Ba?" - anh đờ người, môi run rẩy
"Không còn nhiều thời gian"
Mi Re đặt Ra Heun nằm xuống băng ghế rồi nhẹ nhàng hôn lên trán cô. Bất giác, bà chuyển ánh nhìn về phía chiến trường hỗn loạn, nhắm vào Je Jun. Mi Re dùng toàn lực phóng nhanh ra ngoài. Tae Hyung tức thì nắm chặt vai Adita và Bisa, ném chúng mạnh về sau rồi chạy ra, khóa chặt cửa lại.
Mi Re nhảy bổ vào Je Jun. Bà kích động ghì chặt cổ hắn, cố kéo mặt nạ khí ra.
"CHÓ CHẾT!" - gầm lên - "Ngươi sẽ phải trả giá..."
Sự tấn công bất ngờ của Mi Re đã đủ để gián đoạn liên kết Je Jun kì công áp đặt lên Pierre. Ông thích thú nhếch môi cười, lập tức nhảy đến, siết mạnh cổ Je Jun trong khi Mi Re vẫn giữ hắn từ phía sau.
"Tạm biệt" - ông hạ giọng - "La mort..."
Will bất chấp xông đến, giằng Pierre ra khỏi Je Jun. Vòng tròn lẩn quẩn cuối cùng cũng bị phá vỡ. Hỗn loạn gia tăng nhanh chóng. Suk Woo đơn độc đối đầu Aray và Paolo, kết cục cho việc này chỉ có một. Akito vì vậy liền phân thân tấn công Aray và cả Paolo, trong khi vẫn đối đầu với Markus.
"Suk Woo...xe!" - Akito nói lớn
Je Jun dễ dàng kiểm soát Mi Re. Chỉ một ánh nhìn, hắn đã thành công khiến bà hoang mang, sợ hãi. Mi Re ngồi gục xuống đất, ôm chặt đầu vật vã. Song Tae Hyung đã kịp thời ngăn cản hắn tác động thêm lên bà. Je Jun mặc nhiên không thể thôi miên đối tượng hắn không thể nhìn thấy. Một lợi thế hoàn hảo cho Tae Hyung, xét về việc anh vốn mạnh gấp 3 lần ma cà rồng bình thường. Hắn bắt đầu dùng cát ném xung quanh để định vị anh. Tae Hyung bình thản lấy cho mình một chiếc rìu từ xe gần nhất rồi trở lại, mặt đối mặt với hắn. Cát vương trên vai, trên ngực, trên lưng anh. Cát vương trên gương mặt đầy cuồng loạn của hắn. Cả hai, dường như đã chờ đợi việc này từ rất lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGS
Vampirgeschichten*INTRO: "Tôi biết, anh yêu tôi. Tôi biết rõ điều đó, tận sâu trong cốt lõi những phần con người cuối cùng trong cơ thể mình. Chỉ là, tôi vẫn chưa thể chấp nhận nó. Là chấp nhận anh, kẻ đã cướp đi một phần sinh mệnh tôi, hay chấp nhận tình yêu, thứ l...