"Trông em thế nào?"
Ra Heun phấn khởi nhìn bản thân mình trong gương, hai tay giữ nhẹ váy áo rồi xoay vòng trong không khí. Tae Hyung phì cười, đi đến ôn nhu khoác áo vào giúp cô:
"Bên ngoài hiện đang là 10 độ C, em nên mặc kín lại một chút"
Ra Heun hôm qua đã cao hứng chọn mua rất nhiều váy áo vô cùng xinh xắn. Cô luôn thích mặc váy và để tóc xõa dài, có thể uốn nhẹ hoặc thắt một vài bím tóc nhỏ. Cô cũng chọn cho mình một đôi bốt nâu. Hình ảnh này khiến anh nhớ về dạo trước, khi mỗi ngày đều âm thầm quan sát cô.
"Nếu em thay váy dài thì sao ạ?" - hào hứng
"Váy dài cũng rất đẹp" - bật cười
"Không...em nghĩ em sẽ mặc váy ngắn thôi" - bất chợt nắm lấy tay anh - "Vì váy ngắn sẽ thuận tiện hơn..." - kéo nó vào trong váy mình
"Cả đêm qua..." - mơn trớn hoa huyệt - "Em vẫn chưa thỏa mãn sao?" - hôn lên cổ cô
"Anh..." - bấu chặt cánh tay anh - "Đã thỏa mãn rồi sao?"
"Chúng ta..." - kéo quần nhỏ cô xuống - "Nên đi rồi..."
"Anh chắc chứ..." - hạ giọng câu dẫn
"Ừm..." - nhâm nhi vành tai cô
"Vậy..." - rên lên - "Có phải anh nên..." - gồng người - "Lấy tay ra khỏi quần em rồi không?"
Tae Hyung quyến luyến dừng lại. Cả hai lúc này bắt gặp hình ảnh họ trong gương rồi cùng nhau bật cười. Anh cúi xuống, hôn nhẹ lên má và ghi chặt lấy cô. Ra Heun hạnh phúc cười lớn. Nếu chúng ta có thể tận hưởng ánh nắng, tôi muốn cùng anh đắm mình trong nó đến tận cùng...
Điểm hẹn là một quán nước trên lầu của một khu chung cư. Không gian tương đối vắng vẻ và kín đáo, với ánh đèn vàng thay vì trắng và nhiều bảng hiệu neon trang trí xung quanh. Ra Heun nhìn những người đàn ông đang đứng quanh bàn bida, nhìn khói thuốc bay lơ lửng trong không khí. Gì đó trong cô bắt đầu thôi thúc.
"Matteo...chào cậu" - Tae Hyung nói, vui vẻ bắt tay chàng trai đang ngồi tại quầy
"Tae Hyung...đã lâu không gặp"
Ấn tượng đầu tiên của Ra Heun về Matteo là nụ cười của hắn. Nó không như nụ cười của Tae Hyung. Nó hoàn toàn cởi mở và vui vẻ, còn có chút đơn giản và chân thật, như thể hắn luôn rất hài lòng, luôn rất mĩ mãn. Nó khiến cô khó chịu.
"Đây là..." - Matteo nhìn cô
"Đây là Ra Heun"
"Xin chào"
Ra Heun gật nhẹ đầu, từ chối biểu lộ sự thân thiện. Tae Hyung tiếp lời:
"Thật ra tớ có vài việc muốn hỏi" - nhỏ giọng
"Là việc gì?" - nói bằng tiếng Ý
"Cynthia...cậu có biết bà ấy hiện đang ở đâu không?"
"Cậu tìm Cynthia làm gì?"
Ra Heun vì không hiểu tiếng Ý nên đã rời đi. Cô bước chậm đến chiếc bàn cạnh cửa sổ, cũng là gần với bàn bida. Cô nhìn xuống đường, đôi khi lại nhìn một cú đánh đẹp. Cô một tay chống lên cằm, biểu tình lơ đễnh xinh đẹp lạ kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGS
Vampire*INTRO: "Tôi biết, anh yêu tôi. Tôi biết rõ điều đó, tận sâu trong cốt lõi những phần con người cuối cùng trong cơ thể mình. Chỉ là, tôi vẫn chưa thể chấp nhận nó. Là chấp nhận anh, kẻ đã cướp đi một phần sinh mệnh tôi, hay chấp nhận tình yêu, thứ l...