Chap 22: Gửi Lucifer

57 9 0
                                    


"Gửi Lucifer...

Mẹ mong người dạy con đọc những chữ này là ba con, Kim Tae Hyung..."

Ra Heun dừng bút, suy nghĩ trong vài giây rồi lần nữa thở dài. Cô vò mảnh giấy, thẳng tay vứt nó vào sọt. Ra Heun chán nản xoa xoa trán, để trượt ra một hơi đầy nặng nhọc vì bức bối.

"Con đang làm gì vậy?" - Mi Re và Jung Ho bước vào, trên tay là bữa trưa cho cô

"Con muốn viết một bức thư để lại cho anh Tae Hyung và một cho Lucifer nhưng mà..." - ngã về sau - "Con vẫn chưa biết nên viết gì ạ"

"Vì con không cần phải viết" - Mi Re vội ôm lấy cô - "Con sẽ sống, và Tae Hyung sẽ đến cứu chúng ta. Gia đình chúng ta sẽ dọn đến một nơi hẻo lánh và Lucifer sẽ lớn lên trong tình yêu thương, con có hiểu không?" - nghiêm khắc nhìn cô

"Nhưng cũng có khả năng con sẽ..."

"Không, ta không cho phép con nghĩ những thứ tiêu cực như thế"

_______________

"Lần nữa. Cố gắng tập trung, Yana" - Cynthia nói

"Tôi không thể..." - mệt mỏi - "Đầu tôi đau quá và tôi không...AHHHHHH"

Tae Hyung, vốn đang nắm lấy tay Yana để thực hiện liên lạc, mặc nhiên liền bóp nát nó. Xương chính là thứ cần lâu nhất để nọc độc có thể xâm nhập. Một ma cà rồng trưởng thành có khung xương đặc biệt linh hoạt để thích nghi với tốc độ và sức mạnh của loài vật này. Song ở những ma cà rồng vừa biến đổi, xương lại chính là yếu điểm khủng khiếp nhất.

"Được được tôi thử lại" - mắt đỏ ngầu - "Tôi thử lại..."

_____________

"Họ sẽ đánh đến bất cứ lúc nào. Anh có thể cảm nhận điều đó"

"Anh nghĩ họ đã tìm ra được vị trí của chúng ta sao?" - Erica nhíu mày

"Anh không chắc, nhưng chúng ta cần đề phòng cả trường hợp ấy"

"Thật kì lạ. Tôi luôn nghĩ chuyện này sẽ xảy ra tại bãi Vanthia thay vì Yeosu...anh biết đó..." - Will nhún vai - "Khi chúng ta tìm đến họ"

"Cậu sợ sao?" - Suk Woo trêu chọc cười lớn

"Chúng ta vẫn chưa biết chắc mà" - Akito nói - "Tôi cũng nghĩ giành chiến thắng ở Vanthia vẫn tốt hơn ở tầng hầm này"

"Đúng vậy" - Will bật cười, cùng Akito đập tay trước khi hoàn tất mặc đồ bảo hộ

Áo bảo hộ được thiết kế dựa trên áo chống đạn của loài người, với một lớp vàng mỏng đằng trước và sau áo. Áo còn được trang bị GPS và một con chip liên lạc giữa các thành viên cấp cao. Tất cả thành viên Renasci cũng phải mang mặt nạ khí vì V63.

"Nếu chúng ta có cô gái đó..." - Giovanni búng búng tay, nhíu mày cố nhớ - "Cô ta tên gì?"

"Ý cậu là Itzel?" - Will trả lời

"Phải, cô gái có khả năng tạo màn chắn khỏi chì. Nếu có cô ta, chúng ta không cần phải mặc những thứ ngu ngốc này rồi"

"Nhưng cô ta vừa yếu vừa nhút nhát. Tạo màn chắn khỏi chì là việc duy nhất cô ta có thể làm. Họ chắc chắn sẽ phải cử một người bảo vệ Itzel"

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ