Chap 44: Nếu chúng ta dừng lại

62 11 0
                                    


Có lẽ vì tôi sợ, rằng nếu chúng ta dừng lại, nếu chúng ta từ bỏ mục tiêu duy nhất quá dễ dàng, thì đến một ngày nào đó, anh sẽ chán ghét tôi.

"Vậy là...cô ta chỉ muốn gặp riêng anh?"

"Ừm. Chúng ta sẽ cùng đến đó, nhưng Aina chỉ muốn nói chuyện riêng với anh"

"Vậy em phải làm gì?" - khó chịu

"Đợi anh" - khoác áo vào giúp cô

"Đợi và buộc phải nhìn anh tình tứ với cô ta" - lườm

"Vì sao anh phải tình tứ với Aina?" - bật cười "Anh chỉ ye..."

"Em biết rồi biết rồi. Anh yêu em. Với họ chỉ là xã giao thôi có phải không?" - hờn dỗi bỏ đi

"Em không tin anh à?" - muốn cười

"Em tin anh, em cũng tin anh quá phóng khoáng. Anh đã hôn bao nhiêu người trong khi em chỉ hôn và ngủ" - nhấn mạnh - "Với duy nhất một mình anh"

"Ừ thì vì em nhỏ hơn anh đến hơn 100 tuổi...RA HEUN! ĐỢI ANH" - vừa cười vừa đuổi theo

Điểm hẹn là một tiệm bánh nhỏ với đa dạng các loại bánh mì từ ngọt đến mặn và nhiều loại bánh kem. Họ mua một miếng bánh dâu tây rồi chọn chiếc bàn trong góc để đợi Aina.

"Kể em nghe về cô ta đi"

"Aina..." - suy nghĩ - "Cô ấy khá trầm tính, học thức cao và rất thanh tao. Cô ấy đến từ một gia đình giàu có và gia giáo"

"Và mối quan hệ giữa anh và cô ấy là gì?"

"Là bạn"

"Bạn...như cô Léa..."

Cửa mở, mọi ánh nhìn đồng loạt hướng về phía cô gái vừa bước vào. Cô có dáng người cao, thanh mảnh, mái tóc vàng óng được cắt ngắn và duỗi thẳng, tô điểm cho gương mặt thon gọn thêm phần trang nhã. Aina.

Aina mỉm cười nhìn anh. Nụ cười khiến cả Ra Heun hồi hộp. Anh cúi người, thì thầm vào tai cô:

"Đó là siêu năng lực của Aina. Đừng nhìn quá lâu...nếu không em sẽ phải lòng cô ấy"

Ra Heun giật mình, vội vàng xoay mặt đi, cảm nhận hơi thở trở nên nhẹ nhõm hẳn, trong khi tâm trí lại nặng nề rõ rệt vì ghen tức. Phải lòng sao? Ra Heun tối sầm mặt, tập trung lắng nghe cuộc trò chuyện giữa anh và Aina.

"Chào cậu. Đã lâu không gặp" - anh nói bằng tiếng Anh

"Đã lâu không gặp" - Aina mỉm môi, trả lời

"Cảm ơn cậu đã đồng ý đến đây. Tớ biết có vài tin đồn về tớ..."

"Tớ chưa bao giờ quan tâm đến tin đồn...cậu biết mà"

"Tớ nghe nói cậu và Mike..."

"Chúng tớ kết thúc rồi"

"Tớ rất riếc. Có chuyện gì vậy?"

"Vì cậu ấy không phải là cậu"

Ra Heun nghe đến đây liền không cách nào giữ bình tĩnh. Cô lập tức đứng lên, mắt đổi màu đỏ hoắc, rồi chợt:

[IMA_LONGFIC] [18+] DEVIL ON MY WINGSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ